Giới thiệu

BẠN CÓ BIẾT

THƯƠNG HIỆU đối với doanh nghiệp có Ý NGHĨA RẤT LỚN. Đó là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp VƯỢT TRÊN ĐỐI THỦ.  Tuy nhiên, để xây dựng được một thương hiệu MẠNH không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là các DOANH NGHIỆP NHỎ. Những khó khăn gặp phải khi xây dựng thương hiệu nhỏ chính là: trình độ quản lý, kế hoạch chiến lược và tiếp thị để thống trị thị trường, quản trị doanh nghiệp, nguồn vốn và chất lượng nguồn nhân lực còn kém…

Vậy câu hỏi mà bạn cần đặt ra cho chính mình, đó là:

Những khó khăn đó có đang diễn ra trong chính doanh nghiệp của bạn?

Bạn vẫn luôn muốn tìm ra câu trả lời? Đến với sự kiện này, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn vẫn luôn thắc mắc

TẠI SAO BẠN NÊN THAM DỰ

Bởi vì chúng tôi trao cho bạn 1 sự kiện 2 trong 1:

  • Tư vấn & Huấn luyện viên của chúng tôi - PHILIP FONG - sẽ chia sẻ với bạn tầm quan trọng của thương hiệu và những hiệu quả mang lại từ việc xây dựng nó, giúp bạn có thể áp dụng trong kinh doanh - một ý tưởng duy nhất có thể thay đổi cách bạn điều hành doanh nghiệp và chiếm lĩnh thị trường. Nhiều khách hàng đã được hưởng lợi từ những kiến thức và kinh nghiệm của ông. Nó có GIÁ TRỊ MỖI PHÚT BẠN LẮNG NGHE và sẽ không lãng phí 2 giờ ngắn ngủi quý báu mà bạn hiện diện.
  • Cơ hội đầu tư bất động sản tại 1 trong những khu vực đẹp bậc nhất Việt Nam, đem lại khoảng LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 50% SAU 5 NĂM

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

 

PHILIP FONG – Nhà sáng lập đồng thời là giảng viên chính tại JM Asia, là Master Trainer – Giảng viên chính cho thương hiệu toàn cầu Century 21 Cambodia

PHILIP FONG – là 1 trong những người thuộc thế hệ đầu tiên xây dựng  Singapore từ nước lạc hậu trở thành một nước có nền kinh tế hàng đầu thế giới. Ông là nhà huấn luyện, thẩm định được Chính phủ Singapore chứng nhận “The Singapore Government Work Development Agency’s Work Skills Qualification Initiatives”.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế cuộc đời mình, Philip tin rằng ai cũng có tiềm năng đang chờ khai phá. Ông mong muốn giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu trong và ngoài biên giới Việt Nam. 

NHA TRANG VÙNG TRŨNG CỦA ĐẦU TƯ  BẤT ĐỘNG SẢN 2018 

Tiếp nối sau 2 giờ đồng hồ về chủ đề SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và tiếp tục đến với một thương hiệu tầm cỡ quốc tế Accor & New City Group với cơ hội đầu tư Vogue Resort Nha Trang  có một không hai trong năm 2018.

Lựa chọn một cơ hội đầu tư bất động sản, yếu tố không thể bỏ qua chính là thương hiệu của dự án Bất động sản. Hiểu được điều đó Vogue Resort Nha Trang  đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, vững mạnh để khách hàng có thể an tâm trao trọn niềm tin.

Tựa như nét chấm phá hiện đại trên bức tranh thủy mặc hoang sơ của thiên nhiên, Vogue Resort Nha Trang trải dài trên miền cát trắng tận hưởng bất tận ánh nắng chan hòa cùng hương vị mặn mòi đặc trưng vùng biển duyên hải miền Trung. Không chỉ mang đến một sự kết hợp giữa bàn tay con người và vẻ đẹp của Bãi Dài Nha TrangVogue Resort Cam Ranh còn hứa hẹn 1 tiềm năng sinh lời bất tận.

6 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ VOGUE RESORT BÃI DÀI, CAM RANH

1. Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Newcity – 28 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối ô tô và kinh doanh đầu tư bất động sản. Khoảng 2000 nhân viên – 30 chi nhánh.

–  Đảm bảo tiềm lực tài chính thi công dự án, tiến độ thi công và cam kết lợi nhuận với nhà đầu tư

2. Vị trí nằm trên bờ biển Bãi Dài – top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Gần sân bay Cam Ranh.

3. Quy hoạch tổng thể: Nha Trang đã không còn đất để quy hoạch nên Bãi Dài Cam Ranh là chiến lược của TP. Khánh Hòa, các tuyến đường, hạ tầng đã đầy đủ. Thủ tướng chính phủ phê duyệt tập trung xây dựng Khánh Hòa phát triển toàn diện du lịch – dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp trở thành trung tâm du lịch lớn của khu vực.
Tập đoàn FLC xây dựng khu hành chính Bán Đảo Cam Ranh tương lai sẽ sầm uất, phát triển vượt bậc.
–  Thu hút lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, đảm bảo công suất sử dụng phòng mức cao

4. Đơn vị khai thác quản lý: Tập đoàn Accor (Pháp) top 5 những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới.
– Yên tâm về hiệu quả vận hành và quản lý căn hộ mang lại lợi nhuận lâu dài.

5. Quần thể dự án gồm khu biệt thư, condotel, khách sạn 5 sao cùng hệ thống tiện ích bể bơi, nhà hàng, bar-club, cafe, bãi tắm riêng… đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng

6. Lợi ích từ chính sách cam kết của chủ đầu tư:
+ Hưởng lợi nhuận cao, đều đặn – LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 50% SAU 5 NĂM
+ Bảo toàn dòng vốn tài chính, gia tăng giá trị tài sản theo thời gian

KHOẢN ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ

Phí thông thường: 500.000đ

Ưu đãi nhân dịp Viện Đào tạo Doanh Chủ tròn 11 tuổi chỉ còn: 100.000đ  (Bao gồm tiệc teabreak, phiên dịch)

Áp dụng đăng ký đến hết ngày 06/12/2017

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 

Cơ hội bốc thăm may mắn trúng:            

10 vé du lịch Hàn Quốc

01 voucher nghĩ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas (2 ngày 1 đêm)

Thông tin vé

Vé tham dự sự kiện

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viện đào tạo Doanh Chủ

Ra đời từ năm 2006 bởi 4 chuyên gia tài chính và quản lý với niềm đam mê TRAO TRI THỨC – CHIA SẺ KINH NGHIỆM, giúp hàng triệu người Việt Nam ngày càng tự chủ về tài chính và nâng tầm sự nghiệp.
Door to Success – Cánh cửa mở ra sự thành công cho bạn, chúng tôi trao tri thức, các bạn nhận thành công
Opportunity offering – Trao cơ hội và cùng bạn vun đắp, phát triển nghề nghiệp, tạo ra những giá trị hữu ích.
Absolute determination – Cam kết tuyệt đối luôn đồng hành cùng bạn xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai.
Never give up – Không bao giờ từ bỏ kim chỉ nam “Chú trọng thực tiễn, tập trung thực hành, ứng dụng kinh nghiệm”
Heart and Soul – Một đội ngũ giảng viên truyền đạt, một tập thể nhân viên làm việc bằng cả trái tim, tràn đầy tâm huyết.
Challenge accepted – Luôn chấp nhận mọi thách thức và đổi mới để không ngừng cải tiến.
Highest Quality – Chương trình học thực tiễn với nội dung và giảng viên có chất lượng cao nhất
United we are – Thành công của bạn là thành công của chúng tôi, bạn và Doanh Chủ là một

Liên hệ nhà tổ chức