Giới thiệu

Trải qua chặng đường hơn 1 tháng, Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của Kiểm toán viên tài năng TAC 2018 sẽ bước vào đêm chung kết - thử thách cuối cùng để chinh phục đam mê Kế toán - Kiểm toán - Tài chính.

Vòng Chung kết - CRACK ON TOP là sẽ là sân khấu dành cho Top 6 thể hiện những phần tranh tài ấn tượng, giải case chuyên môn và lắng nghe những lời nhận xét từ những Giám khảo đến từ những công ty Kiểm toán hàng đầu thế giới.

BTC tin chắc, đêm chung kết sẽ là trải nghiệm tuyệt vời không chỉ dành cho những thí sinh tham dự mà còn là cơ hội học hỏi những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn dành cho những ai có niềm đam mê với Kế toán - Kiểm toán - Tài chính.

Hãy cùng nhau đến tham dự Chung kết TAC 2018 để hòa mình vào không khí gay cấn, hồi hộp và cổ vũ cho các thí sinh xuất sắc nhất của chương trình!

Link đăng ký tham dự đêm chung kết:

#Ontherunway #TAC2018 #Crackontop
--------------------------------------------------------------
CHUNG KẾT CUỘC THI KIỂM TOÁN VIÊN TÀI NĂNG TAC 2018
Link đăng kí tham dự:
Thời gian: 17h30 - Chủ nhật ngày 4/11/2018
Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh Xuân, số 333 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/Talented.Auditor.Cup/
Website: http://tac.cfaaftu.vn/
Hotline: Ms.Hà (0838763363), Mr.Toàn (0907805589)

Thông tin vé

Vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai Đại học Ngoại Thương - CFAA FTU

Câu lạc bộ Kế toán Kiểm toán viên tương lai (CFAA – Club of Future Accountants and Auditors) thành lập chính thức ngày 8/8/2008, là tổ chức trực thuộc Đoàn trường ĐH Ngoại thương, hiện đang hoạt động dưới sự Bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán – Kiểm toán và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc ACCA. Với slogan “WE SEE FAR” dựa trên sự trùng hợp đặc biệt về cách phát âm với cái tên CFAA, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CLB luôn tập trung vào sứ mệnh tạo ra một môi trường đa dạng để tất cả những bạn sinh viên yêu thích Kế toán – Kiểm toán có cơ hội giao lưu, học hỏi và có những trải nghiệm thực tế nhất trong lĩnh vực này.

Liên hệ nhà tổ chức