Giới thiệu

TALKSHOW: CHƠI GAME – HỌC GAME – LÀM GAME

 

Ngành công nghiệp game đang trên đà phát triển mạnh mẽ, là “vùng đất tiềm năng” cho các tín đồ mê game có thể tự do phát huy tư duy sáng tạo của bản thân. Để giới trẻ có cơ hội được tiếp cận sâu hơn với ngành, vào ngày 8/4 sắp tới Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC tổ chức buổi Talkshow “Chơi game – Học game – Làm game” với hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom, bất kỳ ai cũng có thể tham dự.

Với mục đích mang lại nhiều kiến thức và định hướng về ngành, Học viện MAAC mở ra buổi Talkshow xoay quanh chủ đề Game với nhiều thông tin bổ ích. Buổi chia sẻ được tổ chức với hình thức trực tuyến, vậy nên dù là học sinh – sinh viên, người đi làm,… tất cả các đối tượng đều có thể tham dự nếu có niềm đam mê mãnh liệt với Game.

 

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

» Thời gian: 19:00 – 21:00, ngày 08/04/2022 (Thứ 6)

» Hình thức: Online trên nền tảng Zoom

» Diễn giả khách mời: 

  • Anh Nguyễn Minh Nhật – Art Director tại SPARX* – A Virtuos Studio
  • Anh Bùi Quốc Khiêm – Technical Artist tại SPARX* – A Virtuos Studio
  • Anh Võ Huy Giáp – Giám đốc Đào tạo Học viện MAAC 

» Nội dung chương trình:

  1. “Update” thị trường – “Upgrade” bản thân | Thị trường ngành game và những đổi mới
  2. Chơi game – Học game – Làm game | Giải mã 1001 câu chuyện theo đuổi nghề
  3. Q&A | Hỏi đáp trực tuyến cùng các chuyên gia

 

 

ĐÔI NÉT VỀ CÁC DIỄN GIẢ

 

  1. Anh Nguyễn Minh Nhật – Art Director tại SPARX* – A Virtuos Studio

Anh Nguyễn Minh Nhật được biết đến là Art Director và chuyên đảm nhận các vị trí Lighting/FX tại SPARX* – A Virtuos Studio. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, anh Nhật đã tham gia và góp phần tạo nên sự thành công của nhiều dự án lớn nhỏ, nổi bật phải kể đến như League of Legends, Teenage Mutant Ninja Turtles, Star Wars: Rebels, SMITE, Medal of Honor, Star Shaman, Jedi Fallen Order, Kena: Bridge of Spirits,… 

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Minh Nhật còn thường xuyên phụ trách việc đào tạo và giảng dạy cho những “lính mới” những kỹ năng cần thiết khi gia nhập ngành.

Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, anh Nhật hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả chúng ta nhiều thông tin và kiến thức bổ ích trong buổi talkshow, giúp các bạn trẻ định hướng được con đường phát triển khi gia nhập vào ngành Game.

 

 

  1. Anh Bùi Quốc Khiêm – Technical Artist tại SPARX* – A Virtuos Studio

Tốt nghiệp trường đại học Auckland University of Technology tại New Zealand, anh Bùi Quốc Khiêm mang những kiến thức, kỹ năng và tầm nhìn khoáng đạt từ Quốc tế về Việt Nam với mong muốn đóng góp “công sức” cho sự phát triển của ngành công nghiệp truyền thông – giải trí nước nhà càng thêm mạnh mẽ.

Tích lũy được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khi đảm nhiệm vị trí Technical Artist tại SPARX* – A Virtuos Studio, chàng Artist trẻ đầy tài năng Quốc Khiêm sẽ mang đến cho các Fresher nhiều thông tin thú vị và thực tế nhất.

 

 

  1. Anh Võ Huy Giáp – Giám đốc Đào tạo Học viện MAAC

Không đơn thuần là một Artist “kỳ cựu” có nhiều kinh nghiệm trong ngành, anh Võ Huy Giáp còn được biết đến với vai trò Giám đốc Đào tạo và là Giảng viên tại Học viện MAAC. Với kiến thức sâu rộng và sự tận tâm với nghề, anh Võ Huy Giáp đã và đang đào tạo ra nhiều thế hệ Artist trẻ, được các bạn yêu mến, kính trọng.

Với hơn 10 năm “chinh chiến” trong ngành, anh Võ Huy Giáp đã góp mặt trong nhiều dự án nổi bật, gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ với các vai trò như: Rigging Producer, Art Director, 3D Animation Team Leader,… 

Đứng dưới góc nhìn của một nhà đào tạo, anh Giáp sẽ đem đến buổi Talkshow nhiều thông tin giá trị và thực tiễn nhất, giúp các bạn trẻ yêu thích ngành có được tầm nhìn đúng đắn nhất khi bước chân vào lĩnh vực công nghệ tiên tiến này.

 

Thông tin vé

Talkshow: Chơi Game - Học Game - Làm Game

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC

Học viện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đào tạo bài bản chuyên sâu về VFX (Kỹ xảo hình ảnh), 3D Animation (Hoạt hình 3D) và Game Art & Design (Thiết kế Game)

Liên hệ nhà tổ chức