Giới thiệu

Nắm bắt các cơ hội đầu tư mới nhất cùng các quy định tại Úc do đại diện Tổng Lãnh sự Úc trình bày, lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia, doanh nhân giàu kinh nghiệm trong giao thương và đầu tư tại Australia.

  • Thời gian: 14:00 - 17:00, Thứ Tư, 31/05/2017
  • Địa điểm: KOVA Center, 92G - 92H Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. 

     Chi phí:  

  • Hội viên: 200,000đ/người
  • Ngoài hội: 400,000đ/người
DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH
 
  • Bà Yvonne Chan  - Phó Tổng Lãnh sự  kiêm Tham tán thương mại Úc (Austrade) tại Tp. HCM.
Bà Yvon Chan từng là Phó Tổng lãnh sự, tham tán thương  mại Úc tại Hong Kong,  Taipei và Guangzhou (China). Bà từng làm việc tại nhiều công ty tầm cỡ quốc tế như Boral Australia, Australian Provincial Newspapers, Hong Kong Convention & Exhibition Centre,.. chuyên sâu về marketing và phát triển kinh doanh trong các ngành công nghiệp và dịch vụ.
  • Bà Nguyễn Phi Vân - Sáng lập viên & Phát triển Cty World Franchise Associates Khu vực Đông Nam Á, Điều hành Cty Retail & Franchise Asia

Bà Nguyễn Phi Vân đã từng làm việc ở các vị trí quốc tế như Giám đốc marketing quốc tế phụ trách 4 khu vực (châu Á, châu Phi, Trung đông và Đông Âu), tổng giám đốc khu vực châu Á, và giám đốc phát triển toàn cầu cho tập đoàn RFG tại Úc. 

Bà đã đại diện cho gần 1000 thương hiệu quốc tế tại châu Á Thái Bình Dương và cho nhiều thương hiệu châu Á phát triển ra thế giới. 

  • Bà Huỳnh Thị Kim Quyên Giám Đốc Cty TNHH Thực Phẩm Nữ Hoàng

Công ty Thực Phẩm Nữ Hoàng chuyên về hải sản, kinh doanh thực phẩm cho các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Philippines. Công ty đã và đang mở rộng kinh doanh hợn nữa về việc nhập khẩu thực phẩm và sản phẩm lành mạnh từ các nguồn toàn cầu, đặc biệt là Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông và Thái Lan.

Thông tin vé

Vé ưu đãi

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HỘI NỮ DOANH NHÂN TPHCM

Vui lòng liên hệ văn phòng Hội

Liên hệ nhà tổ chức