Giới thiệu

Bạn cảm thế nào khi giận dữ? Chắc chắn là bạn không muốn giận dữ, vì là một loại thái độ có khả năng hủy diệt mối quan hệ của bạn, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn…. Thế nhưng, giận dữ vẫn khống chế bạn, không buông tha bạn.

Thật may, giận dữ là thói quen do “bắt chước” nên có thể bị loại bỏ. Giận dữ không phải là bản tính của bạn như bạn nghĩ.

Khóa học “Tạm biệt giận dữ” sẽ giúp bạn thấu hiểu cơn giận dữ, biết được cái gốc của giận dữ để chuyển hóa từ giận dữ đến bình an.

Chia sẻ từ học viên đã tham dự khóa học tại trung tâm Inner Space:
Học viên Đặng Thị Hồng Nga: Tôi tìm thấy rằng: Khi bạn mạnh mẽ bên trong, những người khác sẽ không chi phối được cảm xúc của bạn. Và khi bạn mạnh mẽ bạn sẽ không tự đốt cháy ngôi nhà của mình, mà bạn dọn dẹp những thứ dễ cháy trong căn nhà của mình. Hãy trở nên thấu hiểu cho những người liên tục “bốc hỏa”, vì họ đang bị bệnh. Hãy giúp họ thay vì chúng ta cũng “tự thiêu” mình giống như cách họ đang làm với chính họ.


Học viên Hoàng Thị Thùy Linh: Khóa học này giúp tôi hiểu nguyên nhân và biết cách kiểm soát cơn nóng giận, làm cho tâm trạng bình an và thư thái hơn. Vì thực sự, nhiều người nhận định sai lầm về nguồn gốc sự nóng giận là từ các tác động bên ngoài, từ nguồn khác chứ không nhận thấy là do những suy nghĩ hay suy diễn tiêu cực của bản thân trước sự việc/lời nói của người khác. Vì vậy, tôi cho rằng cách kiểm soát cơn nóng giận là tập trung vào bản thân để tạo ra những suy nghĩ tích cực.

 

Thông tin vé

Tạm Biệt Giận Dữ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức