Giới thiệu

Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Hội thảo thường niên, với sự tham gia của các diễn giả Doanh nhân uy tín, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm và xu thế quản trị hiệu quả cho cộng đồng Doanh nghiệp

 

Hội thảo năm nay với chủ đề "Tăng giá trị Doanh nghiệp trong thời đại số" sẽ xoay quanh những kinh nghiệm thực tiễn giúp GIA TĂNG GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP.

Qua hội thảo, Lãnh đạo Doanh nghiệp có thể rút ra những bài học hữu ích để áp dụng vào định hướng xây dựng Doanh nghiệp của mình.

 

 

VỚI SỰ CHIA SẺ CỦA CÁC DIỄN GIẢ UY TÍN:

  • Tiến sĩ Phan Quốc Công, Chủ tịch HĐQT công ty Sài Gòn Food
  • Tiến sĩ Phan Công Chính, Giám Đốc ITPC, Đại học Troy, Hoa Kỳ
  • Ông Trương Phú Chiến, Tổng Giám Đốc công ty Bibica
  • Bà Nhan Húc Quân, Tổng Giám Đốc công ty New Toyo Việt Nam
  • Ông Ivan Phạm, Phó Tổng Giám Đốc công ty Deloitte Việt Nam

 

Hội nghị sẽ diễn ra:

Vào lúc:  08h00-12h00, Thứ Sáu, ngày 17 tháng 11 năm 2017

Tại: Khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Rất hân hạnh được đón tiếp.

 

Thông tin vé

PHÍ THAM DỰ

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN

Với sứ mệnh là một tổ chức doanh nhân hàng đầu của Việt Nam, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã quy tụ hơn 500 hội viên là những người chủ doanh nghiệp: Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc, Người điều hành doanh nghiệp đang hoạt động sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. CLB ra đời như một sân chơi hợp lực sức mạnh trí tuệ của các doanh nhân, những người chủ không phân biệt thành phần kinh tế, xã hội, dân tộc, tôn giáo,...

CLB là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để bảo vệ các lợi ích thiết thực của doanh nghiệp. CLB là mái nhà chung của Hội viên. Nơi đó họ có thể chia sẻ những suy nghĩ, kinh nghiệm cũng như đóng góp công sức của mình cho xã hội, cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức