Giới thiệu

Suy thoái kinh tế không còn là khái niệm xa vời, tuy nhiên, không phải ai cũng toan tính và chuẩn bị cho bản thân những phương án để đối phó với thời kỳ khốc liệt này. Tính cạnh tranh cho các vị trí công việc từ mọi ngành nghề đang lớn dần và sẽ vô cùng khó khăn nếu bạn không phải là một "tay đua" đáng gờm cho hành trình ỨNG TUYỂN VÀ XIN VIỆC.

 

CV - Curriculum Vitae - Hoặc theo cách gọi thông thường là "SƠ YẾU LÝ LỊCH" đóng vai trò quan trọng bậc nhất đến tỉ lệ đậu việc làm và mang đến niềm tin cho doanh nghiệp về năng lực của bạn. CV có thể trở thành tấm vé thông hành, đưa bạn đến sự nghiệp mơ ước hoặc cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn thất nghiệp dài tháng, thậm chí nhiều năm.

 

Bạn đã biết cách tạo CV để ứng tuyển xin việc? Bạn đã có một CV nhưng không quá ấn tượng? Bạn có nghĩ rằng CV của mình đủ sức cạnh tranh và mang dấu ấn riêng của bạn? Bạn đã bao giờ nghĩ mình có thể thiết kế một CV đẹp, chuyên nghiệp mà không cần biết sử dụng các phầm mềm đồ họa?

 

Hội thảo: "SUY THOÁI KINH TẾ? HỌC GÌ --> TẠO CV XIN VIỆC" sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc trên và đặc biệt là không có LÝ THUYẾT SUÔNG mà sẽ thực hành tạo CV chuyên nghiệp bằng PowerPoint ngay tại buổi hội thảo (laptop học viện tự trang bị). Trong vòng 2h tại Hội thảo, bạn sẽ có ngay một CV đủ sức nặng để có thể cạnh tranh cho cuộc đua xin việc phía trước. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm xin việc và một số điểm cần lưu ý khi tham dự phỏng vấn. Hai giờ cho một buổi hội thảo bổ ích, hãy đến để học hỏi và chia sẻ ngay cho nhiều người cùng biết nhé!

 

THỜI GIAN: 15:00 - 17:00 - THỨ BẢY NGÀY 09.05.2020

ĐỊA ĐIỂM: WORKYOS - TẦNG 12 - TÒA NHÀ VIETTEL BUILDING - CMT8 - QUẬN 10 - TP.HCM 

 

Lưu ý: Học viên khi đến tham dự cần trang bị laptop và đã cài đặt phần mềm Microsoft Office - PowerPoint

Thông tin vé

TIÊU CHUẨN

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CHỌN ĐÚNG NGHỀ - DIỄN ĐÀN TƯ VẤN CHỌN NGHỀ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

https://www.facebook.com/chondungnghe/

Liên hệ nhà tổ chức