Giới thiệu

VMCC Táo Marcom 2023 - The Way of Marcom

“Way” là con đường; là hành trình, tiến trình; là dòng chảy;

“Way" là phương pháp, cách thức, mô hình…; và

“Way” cũng có thể coi là đạo.

Mượn cái tứ của siêu phẩm Avatar - The Way of Water và lấy cảm hứng từ hành trình 12 năm VMCC, concept của Táo Marcom 2023 sẽ là: The Way of Marcom.

VMCC ra đời vào năm 2011, đó là thời điểm bắt đầu đánh dấu thập kỷ bùng nổ của online, digital với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội. Sau thời kỳ của các web forum, Facebook trở thành nền tảng lý tưởng để kết nối những người có chung nghề nghiệp, mối quan tâm, sở thích... VMCC là cộng đồng tiên phong về marketing & truyền thông cũng ra đời trong giai đoạn này nhờ sự kết nối của FB nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về học tập, giao lưu, hợp tác, hội nhập quốc tế ngày đó của giới marcom Việt.

12 năm hình thành và phát triển VMCC cũng tương ứng là giai đoạn 12 năm marcom Việt tiếp cận, học hỏi, hội nhập, tiếp biến các tri thức marcom thế giới để sáng tạo ra những cách thức chinh phục thị trường, người tiêu dùng của mình. Đó là một hành trình chưa dài nhưng lại đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ, sôi động của ngành marcom Việt. 12 năm đó đã hình thành cho chúng ta một lực lượng lao động chuyên biệt, đóng góp lớn vào sự ra đời và lớn mạnh của nhiều thương hiệu cũng như sự phát triển của nền kinh tế thị trường Việt Nam. Những người làm marcom Việt một mặt nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng các lý thuyết, mô hình chiến lược, sáng tạo của thế giới, một mặt tự mình đúc kết, suy nghiệm từ thực tế để có con đường đi của riêng mình, thậm chí có những người, có những tổ chức đã tạo ra được “đạo” của mình.

Chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông, từ thế giới cho đến Việt Nam đều đã trải qua hơn một thập kỷ tiến hoá. Có những lý thuyết căn bản vẫn thể hiện được sự đúng đắn trường tồn nhưng cũng có những kiến thức đã bị thực tế sống động và sự phát triển vũ bão của công nghệ phủ định. Và đây là thời điểm cần thiết để nhìn lại cả tiến trình phát triển đó của marcom, từ đó có cách tiếp cận, ứng dụng và đổi mới sáng tạo linh hoạt, tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Với nguồn cảm hứng từ sự nhìn lại hành trình 12 năm của VMCC và của marcom Việt, đồng thời đặt trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0, đặc biệt là trước những tác động ngày càng to lớn của AI, Táo Marcom 2023 sẽ mang đến cho người tham dự những tổng kết, đúc rút mang tính lý luận sắc nét nhất bên cạnh những đề xuất, gợi ý về hướng đi mới cho tương lai rất đáng tham khảo. BTC sẽ mời đến sự kiện những chuyên gia và nhà thực hành marcom hàng đầu để chia sẻ và trò chuyện với chúng ta về chủ đề này. Các bài chia sẻ sẽ đều là những nội dung được đặt để nhằm ăn khớp nhất với concept, nội dung sự kiện cũng như khai thác được tối đa tri thức, kinh nghiệm và chất riêng của từng diễn giả. 

“Way” là con đường; là hành trình, tiến trình; là dòng chảy;

“Way" là phương pháp, cách thức, mô hình…; và

“Way” cũng có thể coi là đạo.

Táo Marcom 2023 của VMCC là nơi để chúng ta nói về những khía cạnh này của “The Way of Marcom". Táo Marcom 2023 cũng là dịp để những người làm marcom gặp gỡ nhau sau một năm nhiều khó khăn, thách thức, và để cùng nhìn lại quãng đường mình đã đi qua. Có những người là 10 năm, 15 năm, 20 năm, 30 năm, thậm chí lâu hơn thế. Nhưng cũng có những bạn trẻ chỉ mới bắt đầu được 3-5 năm. Dù dài ngắn khác nhau, dù thành hay bại thì đều là một hành trình, đều là những trải nghiệm quý giá về nghề, về đời. Nếu chúng ta cứ mải miết đi mà không dừng lại, nhìn lại, tổng kết, đúc rút để có được những bài học cho riêng mình thì con đường đến đích có lẽ sẽ còn dài. Táo Marcom của VMCC không dám nói là nơi mang lại được cho các bạn toàn bộ sự đúc kết cần thiết, nhưng chúng tôi mong muốn và tin rằng, khi cùng nhau chúng ta sẽ được gợi mở và được truyền cảm hứng để đạt được điều đó.

Nếu concept này, thông điệp này của Táo Marcom 2023 chạm được đến bạn ở khía cạnh nào đó thì chúng ta gặp nhau vào chiều 20/1/2024 nhé. VMCC thực sự rất mong được gặp những đồng đạo marcom tại dấu mốc 12 năm - một vòng con giáp - của mình.

---------------------

THÔNG TIN SỰ KIỆN

VMCC Táo Marcom 2023: The Way of Marcom

- Thời gian: 13h00, 20/1/2024

- Địa điểm: Hội trường A2, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - 207 Đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

- Link đăng ký: https://ticketbox.vn/event/tao-marcom-2023-the-way-of-marcom-89224 

- Hotline: Mr Tấn Linh (Ban thư ký) - 096 5566 861

- Giá vé: 

* Vé Early Bird - mua trước 12/1/2024: 

  • VIP 1 (vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu nhất): 550k

  • VIP 2 (vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu thứ hai): 450k

  • Standard: 350k

* Vé mua sau 12/1/2024:

  • VIP 1 (vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu nhất): 600k

  • VIP 2 (vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu thứ hai): 500k

  • Standard: 400k

* Vé combo (từ 3 vé trở lên):

  • VIP 1: 500k/ vé

  • VIP 2: 400k/ vé

  • Standard: 300k/ vé

---------------------

- Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

- Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel

- Đối tác cộng đồng: VECOM, CSMO, JCI, BrandWalkers, UAN, Tâm sự con sen 

- Bảo trợ truyền thông: Vientamnet, TheLEADER, Viettimes, BrandsVietnam, Advertising Vietnam, BeatNetwork 

- Tài trợ hình ảnh (photo & video): Vietstarmax

 

 

Thông tin vé

VIP 1

600.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé mời được thiết kế riêng
- Có nhân viên hỗ trợ trực tiếp trong quá trình trước, trong và sau sự kiện
- Recap & video record được gửi lại sau sự kiện
- Vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu nhất

VIP 2

500.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé mời được thiết kế riêng
- Có nhân viên hỗ trợ trực tiếp trong quá trình trước, trong và sau sự kiện
- Recap & video record được gửi lại sau sự kiện
- Vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu thứ hai

STANDARD

400.000 VND
Vé ngừng bán online

EARLY BIRD (VIP 1)

550.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé mời được thiết kế riêng
- Có nhân viên hỗ trợ trực tiếp trong quá trình trước, trong và sau sự kiện
- Recap & video record được gửi lại sau sự kiện
- Vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu nhất

EARLY BIRD (VIP 2)

450.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé mời được thiết kế riêng
- Có nhân viên hỗ trợ trực tiếp trong quá trình trước, trong và sau sự kiện
- Recap & video record được gửi lại sau sự kiện
- Vị trí ngồi chính diện và gần sân khấu thứ hai

EARLY BIRD (STANDARD)

350.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO X3 VIP 1

1.750.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO X3 VIP 2

1.450.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO X3 STANDARD

1.150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CLB TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM - VMCC

Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông. VMCC lấy slogan “Where Marketers Connect” với ý nghĩa nơi gặp gỡ, chia sẻ của cộng đồng Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức