Giới thiệu

Mời bạn cùng tham gia WS thưởng trà Việt: Cùng "chill" trà chiều được tổ chức vào ngày 17/6.

15 SLOT ONLY!

Trà là thức uống phổ biến và quen thuộc với mọi người. Thay vì một ly nước lọc, nhiều người thường quen gọi một ly trà đá để giải khát. Hoặc những chén trà nóng để làm ấm cơ thể giữa tiết trời lạnh mỗi sớm Hà Nội. Trà không chỉ đơn thuần là một thức uống mà còn ẩn chứa lịch sử lâu đời, giá trị kinh tế ở những vùng trà nổi tiếng và nét đẹp văn hoá thưởng trà Việt Nam. Theo đó, phong cách uống trà của người Việt có những nét đẹp riêng khác với trà đạo Trung Quốc hay Nhật Bản. Đó là vẻ đẹp dân dã, bình dị và mộc mạc đến yên lòng.

Đến với buổi WS, các thành viên sẽ được trải nghiệm 5 loại trà đặc trưng gồm: xanh thái nguyên, xanh cổ thụ, trà ôlong, hồng trà ôlong và hồng trà cổ thụ. Bên cạnh đó, anh Nguyễn Chiến Trường, nhà sáng lập của thương hiệu trà YinYang Tea, sẽ hướng dẫn bạn cách nếm và thưởng trà đúng vị nhất:

- So sánh sự khác nhau về hương, sắc, vị

- Phân loại được phẩm trà bằng hình thức

- Cách thưởng thức hương vị của 1 chén trà

⏰ Thứ sáu ngày 17/6/2022 lúc 4:30PM - 6:30PM

👉 Giá vé: 100,000vnd/suất. Mua vé tại: https://bit.ly/teatastingticket

Góc nhỏ dành cho những người muốn khám phá nét đẹp văn hoá nói chung và những người yêu trà nói riêng. Nhanh tay đăng ký nhé!

Thông tin vé

Vé tiêu chuẩn

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Thời gian: 4:30 - 6:30PM, 17.06.2022
Địa điểm: Tầng 10, Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn

Nhà tổ chức

DREAMPLEX

Dreamplex là nơi cung cấp các giải pháp văn phòng cho cá nhân, doanh nghiệp, đồng thời, chúng tôi đóng vai trò thiết kế trải nghiệm nhân viên dành cho các thành viên trong cộng đồng của mình.
Với sứ mệnh Tạo ra một ngày làm việc tốt đẹp hơn, Dreamplex là một môi trường làm việc lý tưởng cho các công ty muốn có một văn phòng riêng biệt trong một không gian năng động và đạt chuẩn 5 sao về dịch vụ.
Hiện nay, Dreamplex có 4 cơ sở trên cả nước, trong đó 3 địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh và 1 địa điểm ở Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức