Giới thiệu

Trường tư vấn Đào tạo Amilink  (Amilink School) tiếp tục tổ chức buổi Teatalk – kỳ 2 với chủ đề “Bí quyết bán hàng giải pháp trong lĩnh vực VLXD – TTNT – BĐS”. Khách mời đặc biệt là ông Đặng Minh Trí, Giám đốc phát triển kinh doanh của Tập đoàn KNAUF AMF GmbH (CHLB  ĐỨC). Chương trình diễn ra lúc 8h30 sáng Thứ Bảy, ngày 26/8/2017 tại 8A Lương Hữu Khánh, Q.1, TPHCM.

Tham gia chương trình, khách mời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng B2B cho chủ đầu tư dự án các công trình khách sạn, resort, nhà hàng, căn hộ; các kiến trúc sư; nhà thầu xây dựng trong cả nước. Chương trình sẽ giúp các bạn sales trả lời được câu hỏi thế nào là bán hàng giải pháp & làm thế nào để bán hàng thành công cho chủ đầu tư, đại lý, nhà phân phối.

Chương trình được tổ chức dành cho đối tượng là sales manager, chuyên viên sales, nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, bất động sản.

Khách mời đặc biệt:

·        Ông Đặng Minh Trí, Giám đốc phát triển kinh doanh

·         Tập đoàn KNAUF AMF GmbH (CHLB  ĐỨC) tại​ Việt Nam

 Ông Đặng Minh Trí đã từng làm việc cho các tập đoàn, công ty nước ngoài tại Việt Nam như TOTO, Grohe, Kaldewei. Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm bán hàng dự án cho các chủ đầu tư các công trình khách sạn, resort, nhà hàng, căn hộ; các kiến trúc sư; nhà thầu xây dựng nổi tiếng trong cả nước. Một số công trình tiêu biểu như: Saigon Pearl, , New World Hotel, Novotel Saigon, Le Meridien Saigon, The Mira Binh Duong, La Fayette Saigon, Intercontinental Danang, Grand Hyatt Danang, Hilton Danang, CoCoBay Danang, Movenpick Hanoi, Sofitel Hanoi, Lotte Hanoi, JW Marriott Hanoi, The Lancaster Hanoi…

Bên cạnh bán hàng trực tiếp cho các chủ đầu tư dự án, Ông Đặng Minh Trí còn tìm kiếm, đàm phán thành lập nhà phân phối (NPP), quản lý hệ thống phân phối, đại lý; giúp họ tiếp cận khách hàng, chủ đầu tư dự án; đào tạo kỹ năng bán hàng cho các nhân viên hệ thống.

 

Thông tin vé

Đăng ký sớm

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký sớm

Tiêu chuẩn

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Tiêu chuẩn

Nhà tổ chức

TRƯỜNG TƯ VẤN ĐÀO TẠO AMILINK

Trường Tư vấn & Đào tạo AMILINK (AMILINK SCHOOL ) là đơn vị tư vấn & đào tạo chuyên nghiệp về bán hàng, tiếp thị, tài chính, quản trị nhân sự, quản lý sản xuất.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi không chỉ dừng lại ngay khi kết thúc khóa học, mà chúng tôi CAM KẾT ĐỒNG HÀNH cùng doanh nghiệp/học viên sau mỗi chương trình học. Chúng tôi có những công cụ theo dõi và đánh giá một cách khoa học sự tiến bộ của học viên sau khóa học. Điều này nhằm ĐẢM BẢO những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của giảng viên được học viên áp dụng ngay sau khóa học.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi sẽ đem đến những giải pháp đột phá, sáng tạo, thực tiễn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức