Giới thiệu

Bạn có đang giữ những tổn thương cảm xúc không? Bạn có đang treo ngược mình vào những chuyện đã xảy ra, tại sao và ai đó đã nói hoặc đã làm không? Để mình bị cuộn vào cái sai, chỉ làm bạn thêm cay đắng và bực tức, bất hạnh và phân tán khỏi những gì là quan trọng. Làm gì đây? Hừm, bạn đã nghe câu trả lời: tha thứ và quên đi. Tha thứ sao được khi nó quá khó? Có thật bạn không thể quên điều làm bạn tổn thương? Nói dễ hơn làm ư? Xử lý khó ư? Bạn nói đúng, nhưng kết quả là xứng đáng. Bạn sẽ tự do tận hưởng hiện tại, tiếp tục sống và tiến bước. 

Tham gia cùng cô Trish Summerfield để hiểu tại sao và THA THỨ, QUÊN ĐI VÀ TIẾP TỤC SỐNG như thế nào nhé. 

Thông tin về diễn giả:

Cô Trish Summerfield hiện là Cố vấn Trung tâm Inner Space  tại Việt Nam.

Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,... tại nhiều nước trên thế giới.

Cô là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,... cùng hàng trăm các chương trình đào tạo và tập huấn thường xuyên tại Trung tâm Inner Space cũng như các khoá huấn luyện dài ngày cho các nhóm làm công tác giáo dục, đội ngũ nhân viên UNICEF, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập Đỏ,…

Khóa học Tha Thứ - Quên Đi và Tiếp Tục Sống

Thời gian: 18:30PM – 20:15PM, T5 14/06/2018

Thời lượng: 1 Buổi.

Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên.

Địa điểm: Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TpHCM (Cách Bến xe Miền Đông khoảng 1km, gần Đại Học Luật TpHCM)

Chương trình được tổ chức vì cộng đồng và không thu phí. Có phiên dịch tiếng Việt!

 

 

Thông tin vé

Tha Thứ - Quên - Tiếp Tục Sống 14.06 BT

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức