Giới thiệu

Thế kỷ 21 cùng những xu hướng tiêu dùng thay đổi chóng mặt của khách hàng đã đặt ra một bài toán khó cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp Việt Nam là làm thế nào để phát triển khi phải đối mặt với không ít những khó khăn khi yêu cầu khách hàng ngày càng cao hơn, thị trường cạnh tranh gay gắt và áp lực từ sự thay đổi công nghệ. Với đặc thù của môi trường kinh doanh Việt Nam với hơn 90% là doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản trị tinh gọn sẽ mở ra một cách để nâng cao năng lực thích ứng. Là một trong những công cụ nền tảng của quản trị tinh gọn, mô hình Kaizen của Nhật bản đã được ứng dụng đã phát triển mạnh mẽ Mỹ, Tây Âu, Hàn Quốc, Singapore…

Hiểu được tầm quan trọng của Kaizen cũng như lợi ích mà nó mang lại, Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES với 25 chi nhánh trên toàn quốc đã ứng dụng Kaizen trong vòng hơn 5 năm. Tuy trong quá trình này gặp rất nhiều khó khăn nhưng tới giai đoạn hiện nay, Kaizen đang dần phát huy hiệu quả và tạo được sự khác biệt trong quá trình vận hành của hệ thống Anh ngữ AMES.

Đối tượng nên tham gia chương trình:

  • Ban lãnh đạo công ty.
  • Bộ phận quản lý hệ thống, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất.

Lợi ích khi tham gia chương trình:

  • Từ lý thuyết Kaizen đến lộ trình triển khai từ chuyên gia Toyota.
  • Chia sẻ từ các chuyên gia và kinh nghiệm AMES đã triển khai có hiệu quả.
  • Giao lưu, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp.

Vé tham dự:

  • Loại 1: 250.000 VNĐ/người (đối với đơn vị đăng ký online, số lượng 1 người và chuyển khoản trước 08.12.2018)
  • Loại 2: 200.000 VNĐ/ người (đối với đơn vị đăng ký online, số lượng >= 2 người và chuyển khoản trước 08.12.2018)
  • Loại 2: 300.000 VNĐ/ người (đối với đơn vị không đăng ký online)

​Thông tin chi tiết xem thêm tại:

http://daotao.ieit.edu.vn/2018/11/20/11-12-2018-tham-quan-doanh-nghiep-chia-se-ung-dung-kaizen-cai-tien-lien-tuc-tai-he-thong-anh-ngu-quoc-te-ames-ha-noi/

 

Thông tin vé

Vé đơn

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé gộp

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

Trung tâm Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) được thành lập bởi Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương, là một tổ chức đào tạo và tư vấn có uy tín dành cho các Doanh nghiệp và Cá nhân muốn phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
iEIT cung cấp các khóa đào tạo Public & Inhouse và dịch vụ Tư vấn về quản trị doanh nghiệp, phát triển các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm với hàm lượng giá trị kiến thức cao hướng tới thỏa mãn tối đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Liên hệ nhà tổ chức