Giới thiệu

DA’S WORKSHOP – THE BROADWAY MUSICAL] ĐƯA NHẠC KỊCH THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ VỀ VIỆT NAM!

Không thể phủ nhận, nhạc kịch là một thể loại quá hot ở Việt Nam,

Bạn yêu thích nhạc kịch, nhưng thật sự, bạn có thực sự hiểu đúng đắn về thể loại này?

Bạn đã biết đọc một bản nhạc một cách hoàn chỉnh?

Bạn đã biết các cú Turn, Cross the floor–kick hay Leap, vốn là những động tác Jazz cực kì quen thuộc trong các vở nhạc kịch nổi tiếng?

Bạn đã đánh giá đúng vai trò của việc đồng diễn trên sân khấu?

Và hơn tất cả, bạn có biết làm sao để vừa hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc nhất lại vừa ghi dấu ấn bản thân?

Hãy để DAP mang đến một buổi workshop nhạc kịch ĐÚNG CHUẨN QUỐC TẾ về cho bạn!

Với sự hướng dẫn của nữ diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp Venytha Yoshiantini - người từng được đề cử giải Best Ensemble tại lễ trao giải Straits Times Life Award ở Singapore cho vở nhạc kịch RENT: The musical, buổi workshop 2 ngày “The Musical” không chỉ mang đến cho bạn những kĩ năng và kiến thức NHẠC KỊCH đúng đắn và bài bản nhất về thanh nhạc lẫn vũ đạo theo đúng TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, mà qua đó, buổi training còn cho bạn cái nhìn đúng đắn hơn về nhạc kịch, về vai trò quan trọng của những người đồng diễn (Ensemble) và BÍ QUYẾT GIÚP BẢN THÂN TỎA SÁNG TRÊN SÂN KHẤU ngay cả khi bạn đang diễn trong một phân cảnh có sự xuất hiện của hàng chục diễn viên trong nhóm Ensemble.

Bạn sẽ nhận được gì?

  • Được học các kiến thức về thanh nhạc và vũ đạo trong nhạc kịch một cách bài bản và qui chuẩn nhất
  • Có cái nhìn đúng đắn hơn về NHẠC KỊCH cũng như tầm quan trọng của nhóm đồng diễn (Ensemble) trong nhạc kịch.
  • Được trực tiếp thực hiện các vở nhạc kịch “vang bóng một thời” trên thế giới
  • Được rèn luyện khả năng chịu đựng, tính dẻo dai và linh hoạt trên sân khấu
  • Được nghe chuyên gia tiết lộ cách để mỗi cá nhân tỏa sáng trên sân khấu ngay cả phải đồng diễn với nhiều người

Buổi training về nhạc kịch qui chuẩn nhất, bài bản nhất, quốc tế nhất đang nằm trong tầm tay bạn! Đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đặt vé tại:

Thông tin diễn giả:

VENYTHA YOSHIANTINI!

Là diễn viên nhạc kịch chuyên nghiệp mang 2 dòng máu, Indonesia và Nhật Bản, từng tốt nghiệp tại 2 ngôi trường nghệ thuật danh giá hàng đầu tại Singapore: loại xuất sắc - First Class chuyên ngành Nhạc kịch tại trường LASALLE College of The Arts và loại giỏi trường Nanyang Academy of Fine Arts, Venytha Yoshiantini đã từng làm việc và biểu diễn với nhiều nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới, có thể kể đến như New York, Úc, New Zeland, Hongkong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hà Lan và Singapore. Không dừng lại ở đó, cô gái tài năng này đã chứng minh được thực lực của mình thông qua việc nhận đề cử giải “Best Ensemble” trong lễ trao giải Starirs Times Life Award được tổ chức tại Singpore với vở nhạc kịch RENT.

Venytha còn từng nắm giữ cương vị Giám đốc Sáng tạo của Indonesian Arts Festival được tổ chức bởi Đại Sứ quán Indonesia.

 

 

Thông tin vé

Tiêu Chuẩn

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 2 Vé

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DEEP ACTING PRODUCTIONS

Deep Acting Production là công ty song ngữ biểu diễn nghệ thuật tại Việt Nam hướng đến việc sản xuất các buổi biểu diễn và tham dự các liên hoan và các cuộc thi quốc tế trong lĩnh vực sân khấu. Thông qua việc diễn xuất và và các khóa đào tạo, DA mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ, thúc đẩy vượt qua mọi giới hạn, mở mang tầm nhìn của mình.

Nhiệm vụ:
Dàn dựng các vở kịch sân khấu chất lượng và đào tạo diễn xuất, tập trung chủ yếu kỹ thuật diễn xuất theo nhân vật (“Character based acting”).

Tầm nhìn:
Nuôi dưỡng, truyền cảm hứng và kết nối với khán giả với kinh nghiệm diễn xuất dồi dào.

Liên hệ nhà tổ chức