Giới thiệu

The First Draft Music Exhibition: Soul Waves - trải nghiệm âm nhạc đầy mới lạ. 

The First Draft là mô hình triển lãm âm nhạc đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc mới lạ.

Không gian triển lãm được sắp xếp như các buổi triển lãm nghệ thuật khác, nhưng thay vì chỉ dừng chân ở việc giới thiệu nghệ thuật hình ảnh, The First Draft sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc mới nhất chưa từng được công bố của các tác giả trẻ.

Sau sự thành công của The First Draft 1 vào tháng 12 năm 2017, The First Draft sẽ trở lại vào 17/07/2018 này với sự hợp tác với những cái tên đã được biết đến như Phạm Toàn Thắng, Ngọt, Trang, Hakoota Dũng Hà, hay mới hơn như Mademoiselle, Hải Sâm, Kiên, Pink Frog, Phương Duy, Minh Nguyệt và Minh Châu.

Với sự kết hợp giữa giai điệu, lời ca và những hiệu ứng thị giác, cùng với địa điểm tổ chức là Modern Hustle - 1 không gian trẻ trung, hiện đại; triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến những sự hoà quyện đầy bất ngờ. 

Ở mỗi góc của triễn lãm, khi đeo chiếc tai nghe vào là khi bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian riêng của từng bản demo, hiểu được hoàn cảnh ra đời hay thậm chí là những suy nghĩ vu vơ của tác giả lúc viết lên những lời ca đó. 

Những bản thu được chúng tôi lựa chọn đều là những bản Demo, tức bản thu thử chưa hoàn chỉnh, nhưng những cảm xúc lại là nguyên sơ nhất. Dù là ca khúc đã được biết đến, hay những bản nháp mới chưa từng được công bố, thì những câu chuyện âm nhạc này đều chân thật theo những cách riêng. 

 

Nếu ví một bài hát với một cuộc đời thì bản nháp chính là "tuổi trẻ” trong cuộc đời ấy. Khi ta trẻ, ta có quyền nháp, ta có quyền thử, ta có quyền cố gắng, để rồi mai khi nhìn lại những cảm xúc ngây ngô ấy sẽ là một phần kí ức rực rõ không thể quên. 

The First Draft tập 2 - Soul Waves tự hào khi được kết nối cùng những người trẻ tài năng và hành trình đầy cảm hứng của họ với những ngành nghề sáng tạo.  

 

Cứ nháp đi. khi ta còn trẻ.

 

————

  • Thời gian tổ chức: 5 ngày từ 17 đến 21 tháng 7 năm 2018.
  • Giờ mở cửa: 9AM - 9PM
  • Địa điểm :  Modern Hustle, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

 

Thông tin vé:

125,000VND ( đã kèm 1 voucher đồ uống tại Modern Hustle) 

Cách mua vé

  • Ticketbox
  • Mua tại cửa  

———

TFD chân thành cảm ơn các đơn vị hỗ trợ tổ chức:

Modern Hustle

Skullcandy

Mono Sketch

Ticketbox

Grab

& Visuals by Maxk Nguyen 

Thông tin vé

Early Bird Tickets

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé kèm trải nghiệm triển lãm và 1 voucher đồ uống tại Modern Hustle

Standard Tickets

125.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé kèm trải nghiệm triển lãm và 1 voucher đồ uống tại Modern Hustle

Nhà tổ chức

The First Draft

Music Exhibition Series - Founded in December 2017.

Liên hệ nhà tổ chức