Giới thiệu

(English below)

THE MAKER WORKSHOP : TẬP LÀM PHIM VÀ SÁNG TÁC ÂM NHẠC VỚI 2 NGÀY ROBOTICS 20 & 21/7/2019

Sáng tạo là tiêu chí giúp các bạn  thành công trong bất cứ lĩnh vực nào chứ không chỉ riêng nghệ thuật hay hội họa. Vì vậy mục tiêu của khóa học này là để giúp cho phụ huynh và các bạn học sinh thấy rằng không có công nghệ, cuộc sống con người sẽ không được văn minh, tiện nghi. Các họa sỹ, nhạc sỹ, nhà văn, nhà kinh doanh, kỹ sư vi tính, các nhà giáo dục, bác sỹ hay cảnh sát,… đều hàng ngày ứng dụng công nghệ, khoa học để làm tốt hơn công việc của mình, và từ đó lại sáng tạo ra thêm nhiều các phát minh khác có giá trị.

Chương trình 2 ngày Sáng tạo & Công nghệ được thiết kế giúp học sinh khám phá công nghệ ở góc nhìn đa chiều, tích hợp với tất cả ngành nghề và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống đời thường.

THỜI GIAN: 20/7 và 21/7/2019 TỪ 8:00 AM - 4:00 PM

Trong khóa học 2 ngày này, học sinh sẽ học về âm thanh, bo mạch Maker UNO, đèn và được ứng dụng để tạo ra các bản nhạc của mình hoặc chỉnh sửa từ các bản nhạc có sẵn. Sau khi hiểu về hệ thống đèn, học sinh sẽ tự lắp đặt ra hệ thống đèn giao thông. Với bảng điều khiển MakerUNO, học sinh sẽ được học cách thức triển khai tạo ra 1 bộ phim với các hiệu ứng theo 1 kịch bản do các bạn sáng tác.

Chính các thầy cô hướng dẫn rất bất ngờ sau khi nhìn thành phẩm của các bạn, nhiều sáng kiến mới lạ ngoài tưởng tượng của thầy cô.

Chương trình được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh (có trợ giảng) vì vậy các bạn tham dự sẽ được rèn luyện khả năng nghe nói, giao tiếp, đặc biệt là tăng vốn từ vựng về khoa học, công nghệ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THE MAKER WORKSHOP  is a two-day intensive workshop in which the  students will experience the touch of  technology in daily life. They will enhance  their knowledge about technology as well as  boost their creativity through making projects  using Maker Uno, a simplified Arduino Uno. As  the final mission, the students will implement  the technology involved into story that they  create and showcase it.

This camp is  aimed to boost the creativity through the designed sessions  focused on  making and hands-on  activities in which the students will  experience themselves in constructing  the projects and improving their  creativity through project modification  and technology implementation into  stories.

Workshop Include: Educational materials and lunch for participants

Time: 20 - 21 July, 2019 from 8:00 AM - 4:00 PM

Venue: Children's House of District 2, 200 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây Ward, District 2, Hochiminh City

Please register with us via phone no: 090 920 4536 | 090 333 042
or reply to this email: info@smartsharingcompany.com | creative.educamp@gmail.com

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương trình được tổ chức bởi Krya.id từ Malaysia, Transinex Singapore, Smart Sharing VN và Nhà thiếu nhi Quận 2.

>>ĐỊA ĐIỂM HỌC: Nhà Thiếu Nhi Quận 2, 200 Nguyễn Duy Trinh, P Bình Trưng Tây, Q2

>>ĐĂNG KÝ: HOTLINE/ZALO 090 920 4536

---------------------------------------------------------------------

Smart Sharing

45 Nguyễn Bá Huân, P Thảo Điền, Q2, HCM

090 920 4536 | info@smartsharingcompany.com | ssc.educamp@gmail.com | www.sosanhduhoc.com

Thông tin vé

Early Bird

2.700.000 VND
2.800.000 VND Vé ngừng bán online

Chương trình được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh (có trợ giảng tiếng Việt nếu cần) , phí tham dự workshop bao gồm ăn trưa, nước uống, dụng cụ phục vụ việc học trong 2 ngày

Vé Early Bird gồm mức phí ưu đãi áp dụng cho học viên mua vé trước ngày 15.7.2019

Group Ticket

2.700.000 VND
Vé ngừng bán online

Chương trình được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh (có trợ giảng tiếng Việt nếu cần) , phí tham dự workshop bao gồm ăn trưa, nước uống, dụng cụ phục vụ việc học trong 2 ngày

Group ticket gồm mức phí ưu đãi áp dụng cho nhóm từ 2 học viên trở lên, áp dụng phí 2,7 triệu/vé không quy định thời gian.

Normal Ticket

2.850.000 VND
Vé ngừng bán online

Chương trình được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh (có trợ giảng tiếng Việt nếu cần) , phí tham dự workshop bao gồm ăn trưa, nước uống, dụng cụ phục vụ việc học trong 2 ngày.

Nhà tổ chức

SMART SHARING CO., LTD.

Smart Sharing Company thành lập từ 2009, là đơn vị chuyên các dịch vụ tư vấn du học, phối hợp tổ chức các chương trình trại hè trong nước, trại hè ngoài nước và tổ chức các chương trình huấn luyện kỹ năng cho học sinh.



Văn phòng: 45 Nguyen Ba Huan St., Thao Dien Ward, District 2, HCMC

Email: info@smartsharing.com | ssc.educamp@gmail.com

Website: www.sosanhduhoc.com | www.smartsharingcompany.com | duhoche.sosanhduhoc.com

Facebook: facebook.com/smartsharingcompany/

Liên hệ nhà tổ chức