Giới thiệu

Nói tới digital, nhiều người nghĩ ngay tới xây dựng website nhiều traffic hay những fanpage triệu like. Tuy nhiên, nhiều fan để làm gì, traffic cao để làm gì khi mục tiêu kinh doanh không được giải quyết. Với sự có mặt của những giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực digital, buổi tốt nghiệp lớp Digital Platform Management 28 tại AIM vào tối 30.01.2019 sẽ khiến bạn thay đổi định nghĩa về digital plan của mình.

Trong tất cả các buổi học tại AIM, thuyết trình tốt nghiệp luôn là buổi hấp dẫn nhất. Đó là dịp toàn bộ kiến thức trải dài trong 12 buổi được sắp xếp theo một flow dễ hiểu. Đó là dịp các bạn trực tiếp đón nhận những câu hỏi hóc búa từ giảng viên, từ đó, nhận ra mình còn cách giới ‘chuyên nghiệp' một quãng đường rất xa. Tất nhiên, chẳng vì thế mà các AIMer vội nản. Có sẵn bản đồ (tư duy làm nghề và framework) trong tay, chặng đường tự học của các bạn sắp tới sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Cụ thể, các framework cực kỳ hay ho sẽ được các bạn học viên sử dụng nhằm giải 2 đề bài khác nhau:
1. Digital Deployment Plan cho Bluestone - thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng trên thị trường. Mục tiêu của digital plan là tăng nhận diện thương hiệu, tạo thảo luận nhằm giúp thông điệp của Bluestone “chạm" được tới khách hàng mục tiêu.
2. Digital Marketing Plan với mục tiêu ‘chiêu mộ' học viên cho khóa học của AIM Academy.

Các giảng viên có mặt trong buổi tốt nghiệp:

- Anh Tăng Gia Hải Lam, Managing Director, BuzzMetrics
- Anh Trương Công Quang Minh, Marketing Manager, Ringier
- Anh Phạm Quốc Tuấn, Former comScore Country Manager

Người làm digital không chỉ giỏi trong việc sử dụng công cụ. Người giỏi là người hiểu bản chất đằng sau các công cụ, các hình thức media để từ đó kết hợp với nhau nhằm đặt được các mục tiêu marketing khác nhau. Hãy có mặt tại AIM để mở rộng tầm nhìn về một digital plan ‘chuẩn mực’ nhé!

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 30.02.2019 | 7PM - 9.30PM

Địa điểm: AIM Academy, 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

Giá vé: 300.000 VNĐ/vé (số tiền này sẽ được hoàn lại nếu bạn đăng ký khóa học Digital Platform Management tiếp theo).

Thông tin vé

Standard

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức