Giới thiệu

𝐇𝐨̣𝐜 𝐥𝐚̀𝐦 𝐌𝐚𝐝𝐞𝐥𝐞𝐢𝐧𝐞 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐢̣𝐩 𝟐𝟎/𝟏𝟎 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐤𝐞𝐫 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚̉𝐨_ tác giả cuốn sách 'Khu vườn dâu đỏ' và 'Bánh mì lang thang'

Madeleine hay được gọi với cái tên mỹ miều “nàng tiểu thư ngọt ngào của nước Pháp”, chiếc bánh không thể bỏ qua những ai trót đam mê ẩm thực của đất nước lãng mạn này. Vào thế kỷ 18, cô hầu gái Madeleine Paulmier đã phục vụ ngài công tước xứ Lorraine món bánh cô yêu thích nhất, được lòng ngài công tước và con gái, chiếc bánh Madeleine trở nên phổ biến trong giới quý tộc và hoàng gia Pháp.

Hương vị của chiếc bánh hình vỏ sò này thơm ngon và đặc biệt đến nổi từng được một đại văn hào của nước Pháp phân tích trong tác phẩm văn học của ông. Được làm bởi các thành phần từ, bột mì, kem trứng, đường, và khá nhiều bơ, nên chiếc bánh rất mềm và nhẹ theo kiểu Sponge, hơi có độ ẩm chứ không bị khô, khi cắn vào sẽ cảm nhận rõ vị bơ trên đầu lưỡi.

Buổi Special Baking Workshop tại TOS cùng Food Blogger Hương Thảo - cô chủ của Tiệm Bánh 5 Quả Trứng sẽ là trải nghiệm cùng vào Bếp và cho ra lò những mẻ bánh Madeleine thơm ngon, đậm chất Pháp. Ngoài hình dáng vỏ sò đặc biệt, chiếc bánh sẽ được điểm lên trên những lớp choco đầy màu sắc, cùng với hoa hồng tươi.

Phần nhân bánh sẽ là những vị bánh khác nhau, từ chocolate, cacao nibs, phô mai và hạt óc chó. Đến buổi Workshop cùng TOS để mang về những chiếc “vỏ sò” đầy màu sắc, bé bé xinh xinh thơm ngọt ngào bạn nha.

 

Thông tin vé

Vé tham dự

549.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Open Space

Baking Studio / Baking Classes/ Cakes and Coffee Space

Liên hệ nhà tổ chức