Giới thiệu

[English Below]

---

Thật không có cách nào tốt hơn để hiểu về phong cách âm nhạc cũng như tâm hồn của một nhạc sĩ bằng việc lắng nghe những tác phẩm hòa tấu thính phòng “nhỏ” của họ. Những tác phẩm lớn cho dàn nhạc giao hưởng đòi hỏi nhiều yếu tố khách quan có thể ảnh hưởng đến tác phẩm như: biên chế nhạc công theo nơi tác giả sống, chất lượng nhạc công của mỗi loại nhạc cụ khác nhau, kinh phí hoạt động của từng dàn nhạc…vv. Tuy nhiên, Tất cả những yếu tố khách quan trên đây sẽ không thể ảnh hưởng đến những tác phẩm hòa tấu thính phòng nhỏ như Quartet, Trio, Quintet…vv. Vì vậy, người nhạc sĩ có được sự tự do để thả hồn theo cảm xúc của mình trong những tác phẩm này.

Để lột tả được trọn vẹn nét đặc sắc của các nhạc sĩ và những tác phẩm hoà tấu thính phòng nhỏ của họ, Saigon Classical phối hợp cùng Auftdart tổ chức chương trình hoà nhạc mang tên “The trout” - hay Cá hồi, mượn tên tác phẩm ngũ tấu đã quá nổi tiếng của Schubert. Nằm trong dự án “Masters’ Concert Series” với sự góp mặt của các nghệ sĩ Mỹ - Việt, chương trình hứa hẹn đem lại cho khán giả cảm nhận chân thực nhất về phong cách của những thiên tài âm nhạc từ nhiều thế kỷ trước.

------

The best way to understand a composer’s musical character is to learn and listen to their chamber music repertoire. Regardless of economy factors, an essential characteristic of chamber music results from the limited size of the performing group required: it is intimate music, suited to the expression of subtle and refined musical ideas. Rich displays of varied instrumental colour, and striking effects produced by sheer sonority.

The sheer amount of music being composed makes it virtually inevitable that chamber music will continue to receive the attention of major composers—especially in view of the economic factors that make performance of new orchestral works hazardous at best. One may hope that chamber music will play as vital and significant a role in the future as it has played in the last three and a half centuries.

Saigon Classical and Auftdart Academy of Music and Performing Arts are proudly present to you “The Trout” Concert. This concert is brought to you under “Master’s Concert Series”.

 

MEET THE ARTISTS: 

 

- Rudolph Kremer - Chicago Symphony Orchestra 

- Kenneth Freed - Manhattan String Quartet 

- Julian Hersh - Jupiter Trio 

- Trần Đức Minh - Auftdart Academy of Music and Performing Arts 

- Hoàng Hiền Lam - Auftdart Academy of Music and Performing Arts 

 

PROGRAM

 

WOLFGANG AMADEUS MOZART (1756 – 1791)

Piano Quartet in G minor, K. 478

Violin: Kenneth Freed, Viola: Rudolph Kremer, Cello: Julian Hersh, Piano: Hoàng Hiền Lam

ERNST VON DOHNÁNYI (1877 – 1960)

Serenade in C major, Op. 10

Violin: Rudolph Kremer, Viola: Kenneth Freed, Cello: Julian Hersh

 

INTERMISSION

 

FRANZ SCHUBERT (1797 – 1828)

Piano Quintet in A major, D. 667, “Trout Quintet” (Die Forelle)

Violin: Rudolph Kremer, Viola: Kenneth Freed, Cello: Julian Hersh, Contrabass: Trần Đức Minh, Piano: Hoàng Hiền Lam

 

Thông tin vé

SILVER

375.000 VND
Vé ngừng bán online

GOLD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Saigon Classical and Auftdart

Saigon Classical and Auftdart

Liên hệ nhà tổ chức