Giới thiệu

The Underdogs số thứ 2, ngày 15 tháng 12, 2019 mang tên "Wabi-sabi", là show diễn tiếp nối cho chuỗi sự kiện dành cho các band nhạc & nghệ sĩ underground hoạt động tại TPHCM. Wabi-sabi là tên gọi của một hệ tư tưởng nghệ thuật xuất phát từ Nhật Bản. Wabi-sabi tìm kiếm cái đẹp hiện diện trong sự bất cân xứng, điểm khuyết trong những thứ không hoàn hảo - đó là vẻ đẹp đẹp nhất và cũng là duy nhất. Có lẽ đó cũng là sự mô tả đầy đủ nhất dành cho các nghệ sĩ Underdogs. Show có sự góp mặt của 5 band nhạc: DeadINside, Raw Diamonds, Bodies On Floor, XOI & một nguyên liệu bí ẩn chưa lộ danh tính, với các sáng tác trải dài thể loại từ alternative rock, punk/emo đến hard rock, industrial rock & heavy metal.

Show sẽ diễn ra vào lúc 20:00, chủ nhật, ngày 15 tháng 12, 2019 tại Biker Shield Bistro, 158/10 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1.

---------

The Underdogs 2, held on Dec 15, 2019 bears the name "Wabi-sabi", continues the concert series made by underground music artists who operate in HCMC. Wabi-sabi is an aesthetics origins from Japan. Wabi-sabi looks for beauty in the the imbalance, the imperfection - it's the best, unique beauty. Perhaps there's no better word to describe the work of the Underdogs' artists. Audience will have the experience of listening to original alternative rock, punk/emo, hard rock, industrial rock & heavy metal music wirtten & performed by DeadINside, Raw Diamonds, Bodies On Floor, XOI, with a secret ingredient not yet revealed.

The show will go on at 20:00, Sunday, Dec 15, 2019 at Biker Shield Bistro, 158/10 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1.

Thông tin vé

VỪA ĐỦ PHÊ

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé cho một người, bao gồm một ly beer từ nhà tài trợ Tê Tê Craft Beer

MAX TÒE

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé cho một người, bao gồm vòng tay uống beer thả ga – free flow từ nhà tài trợ Tê Tê Craft Beer

Nhà tổ chức

The Underdogs

Underdog dịch sang tiếng Việt có lẽ là "kèo dưới" - chỉ những thứ ít tên tuổi và kém nổi bật. chúng tôi lấy tên tiếng Anh đơn giản vì nghe kêu hơn và có luôn chữ under trong underground. (đây cũng là tên của một band nhạc Mỹ thập niên 60s, nhưng không liên quan gì)
nhạc mainstream ở khắp mọi nơi. hay hay dở thì chúng tôi không bàn đến, nhưng vấn đề là nó ở khắp mọi nơi. và người nghe nhạc gần như không có sự lựa chọn âm nhạc nào khác. ở bên dưới sự nhiễu sóng đó vẫn còn có những band nhạc, nghệ sĩ underground khác không kém cạnh gì. họ có một tấn điều để nói, và một tỉ thứ muốn truyền tải. những điều mà người nghe sẽ không bao giờ tìm thấy ở mainstream.
The Underdogs là một chuỗi sự kiện/concert sẽ bắt đầu một cách khiêm tốn với giới underground tại Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh.
------
Underdog - name of things that are less popular, less known. (it is also the name of an American band in the 60s, but that's irrelevant)
mainstream music is everywhere. it's musical quality is not what we care to discuss, but the problem is that it's everywhere. listeners don't have much of a choice. beneath that noises, there are underground bands & artists that are just as good, if not more. they have a ton to say and they have a trillion emotions to express. things that listeners will never find in mainstream.
The Underdogs is a series of concerts/events. We will start humbly with the underground artists of Saigon - Ho Chi Minh City.

Liên hệ nhà tổ chức