Giới thiệu

Jazz's là chuỗi hoà nhạc sẽ làm bạn hoàn toàn chìm đắm trong dòng chảy đa màu của Jazz. 4 buổi tối thứ 7 là 4 nhịp đập rất khác nhau của Jazz:

11.06 lúc 20h : Jazz Duyên

là điểm chạm âm nhạc đầy chất “duyên” giữa hai âm hưởng đến từ hai nền văn hóa và thời đại khác biệt. “Một nốt Jazz vang lên và bạn biết đó là Quan Họ”. Jazz Duyên là khát khao được ôm ấp, gìn giữ và phát triển âm nhạc dân gian Việt Nam.

NGHỆ SĨ : Jazz Thiếu nhi & Jazz Duyên

Giám đốc Âm nhạc / Nghệ sĩ QUYỀN THIỆN ĐẮC,
Sáng tác, Chuyển thể và Phối khí / Nghệ sĩ HOÀNG XUÂN TÙNG
Trống LÊ VIỆT HÙNG
Double Bass NGUYỄN THẾ VINH

THÔNG TIN NGHỆ SĨ

 Đỗ Mai Sơn 
Anh bắt đầu học trống từ năm 16 tuổi và tốt nghiệp hệ Đại học chính khóa tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội năm (2017).Từ lúc đi học tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội Anh đã tham gia nhiều chương trình, liên hoan, hội diễn lớn nhỏ 
Hiện nay Anh được biết đến là một tay trống tài năng trẻ trong giới nhạc Jazz ở Hà Nội. 
Đã từng biểu diễn tại Mouton Cadet Jazz Festival ba năm liên tiếp (2018-2019-2020),
Từng biểu diễn tại MoonSoon Festival (2019)
Yamaha
Anh hiện nay đang là tay trống của band nhạc TheRedEyes

-Nguyễn Thế Vinh Bassist ( Tốt nghiệp Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam)
Vinh bắt đầu chơi Guitar từ năm 8 tuổi và tốt nghiệp hệ Đại học chính quy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành Guitar cổ điển. Tuy nhiên, sau khi tự thách thức bản thân và có nhiều trải nghiệm ở những thể loại âm nhạc khác nhau, Vinh dường như đã khám phá ra phiên bản đúng nhất với tâm hồn tự do của mình khi là một phần của Jazz. Với nền tảng âm nhạc sẵn có, anh tự mình nghiên cứu và học thêm các nhạc cụ mới Guitar Bass và Double Bass, anh có thể chơi được đa dạng các nhạc cụ, tùy theo yêu cầu của từng bản phối.
Vinh hiện là một trong những nghệ sĩ chơi bass trẻ, tài năng và nổi bật của làng nhạc Jazz tại Hà Nội. Anh vinh dự được biểu diễn trong nhiều chương trình, liên hoan văn hoá, nghệ thuật trong nước và quốc tế cũng như tham gia các tour diễn cùng những nghệ sĩ gạo cội của nền nhạc Jazz tại Việt Nam. Vinh là gương mặt quen thuộc tại Bình Minh và Cool Cat Jazz Club trong vai trò là một Doublebass Player.

-Bùi Hoàng An
19/11/1998
Experiences:
*Đã học tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia từ năm 2011-2017
*Làm việc và biểu diễn tại những club nhạc jazz hàng đầu cả nước như Cool Cats Jazz Club JW Marriott,Binh Minh Jazz Club,..
*Tham gia biểu diễn nhiều Jazz Festival trong nước và quốc tế như:
-World

(EN) 

Jazz's concerts are a series that will immerse you in Jazz. 4 Saturday evenings promise to bring 4 exceptionally different colors of Jazz:

11.06 at 8pm : Jazz Duyên

is a harmony cross of music, between two sounds from two different cultures and times, just as “charming” as its name (charming is Duyên in Vietnamese). "With just one jazz note plays and you know it's Quan Ho". Jazz Duyên is the desire to embrace, preserve and develop Vietnamese folk music.

ARTISTS : Jazz Thiếu nhi & Jazz Duyên

Music Executive /Musician QUYỀN THIỆN ĐẮC,
Composition and arrangement/ Musician HOÀNG XUÂN TÙNG
Drummer LÊ VIỆT HÙNG
Bassist NGUYỄN THẾ VINH

 

 

Thông tin vé

TICKET

350.000 VND
Vé ngừng bán online

TICKET FOR STUDENT

245.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Theatre 21

Located in the premises of ATH Tay Ho, Theatre 21 offers a regular year-round program of shows that

Liên hệ nhà tổ chức