Giới thiệu

Bắt đầu từ ngày 08 tháng 10, mời bạn đẩy cánh cửa của Theatre 21 và bước vào một tác phẩm nhiều bất ngờ : 6 vở kịch ngắn đạo diễn bởi 6 nghệ sĩ tới từ đoàn ATH Production.  

Sau 6 show thành công vào tháng 4 năm nay, họ quay trở lại với một phiên bản rất mới của vở kịch. Lần này, ngoài việc bày tỏ những suy tư về chính họ với thân phận một con người, họ sẽ trò chuyện về dạng thức của sân khấu. Bằng cách trộn lẫn hiện thực và hư cấu, đan xen giữa các thể loại kịch, thêm thắt kịch ứng tác vào giữa vở, các nghệ sĩ thử định nghĩa lại cùng khán giả thế nào là một vở kịch. Bởi vậy, Thank you for coming là một bức tranh lớn về thế giới thông qua cái nhìn của họ và lăng kính của Sân khấu trong định nghĩa rộng lớn nhất của nó.  

"Chúng tôi chọn Thank you for coming để quay trở lại sau một kì nghỉ hè dài không chỉ bởi vì vở kịch đã từng thành công lớn vào tháng 4 vừa rồi, mà cũng bởi vì chúng tôi muốn cho khán giả Hà Nội thấy một sân khấu phong phú. Tại Hà Nội, chúng ta thật sự có rất ít cơ hội được nhìn thấy một vở diễn đa màu và đa lớp như vậy”. - chị Họa My, quản lý của Nhà hát 21 chia sẻ.  

Thank you for coming cũng làm nổi bật concept Nhà hát hộp đen mà Theatre 21 luôn quảng bá, nơi mà toàn bộ hệ thống kỹ thuật đều linh hoạt để phục vụ tốt nhất có thể chủ định của nghệ sĩ.  

Đọc thêm nhận xét của khán giả:  

“"Một trải nghiệm rất... WOW từ đầu đến cuối. Vở diễn bắt đầu ngay từ khi cánh cửa hé mở, người khán giả ngơ ngác ngó đầu vào. Một bàn tay nhỏ nhắn chìa ra, dẫn bạn vào một thế giới kì lạ, dày đặc bóng tối nhưng ngập tràn thanh âm và mùi hương, làm bạn nửa hồi hộp, nửa sợ hãi, không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Để rồi bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác..."  

"Đây là lần đầu tiên em đi xem kịch. Cảm ơn Atelier Theater Art đã đem lại cho em một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Khởi đầu là cái sự cá nhân của cuộc sống và kết thúc bằng sự cộng hưởng hỉ-nộ-ái-ố của cả một cộng đồng. Tuy em không mường tượng được hết nội dung, nhưng vở diễn đã giúp em tái hiện được những giấc mơ ngắt quãng mà em chưa từng suy nghĩ chạm sâu trong tâm hồn mình.”

”Chúc mừng ê kíp đã rất thành công vởi show diễn. Mình đã có một trải nghiệm mới lạ và nhiều cảm xúc. Các vở diễn đều có những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc. Chúc các nghệ sĩ luôn giữ được lửa và nhiệt khi đứng trên sân khấu như hôm nay! Cám ơn các bạn!” 

Thông tin cơ bản 

Thời gian : Thứ 7  hàng tuần trong tháng 10 (08 – 15 – 22 – 29) ; 20h 

Địa chỉ : 21, hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội.  

Vé:  

Vé thường: 300k/người 

Học sinh, sinh viên: 210k 

Nhóm từ 3 người trở lên, giảm giá 20% 

Nhóm từ 5 người trở lên, giảm giá 30%

Lưu ý: Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

STANDARD TICKET

300.000 VND
Vé ngừng bán online

STUDENT TICKET

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Please provide your student ID card when checking-in

COMBO 3 STANDARD TICKETS

240.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO 5 STANDARD TICKETS

210.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO 3 STUDENT TICKETS

168.000 VND
Vé ngừng bán online

Please provide your student ID card when checking-in

COMBO 5 STUDENT TICKETS

147.000 VND
Vé ngừng bán online

Please provide your student ID card when checking-in

Nhà tổ chức

Theatre 21

Theatre 21 là không gian sáng tạo và phát hành các chương trình biểu diễn live đa lĩnh vực, mở rộng ra quốc tế. Mỗi mùa nhà hát phát hành 11 show và hơn 50 suất diễn. Theatre 21 hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ thông qua chương trình lưu trú, đồng hành với họtrong quá trình sáng tạo và sản xuất, cùng đồng sản xuất và hỗtrợ không gian. Theatre 21 mong muốn quảng bá nghệ thuật biểu diễn trong mọi dạng thức có thể, trao đổi và đối chất các mỹ quan khác nhau đối với thế giới và đối với cá nhân, để (tái) tạo lại cuộc đối thoại hàn gắn những khác biệt văn hoá, xã hội và chính trị.

Liên hệ nhà tổ chức