Giới thiệu

Thiền và Dạy Thiền

Học viện tâm thức PSSA Việt Nam là đơn vị tiên phong mang chương trình Thiền và Dạy Thiền được cấp chứng nhận tại Ấn Độ về Việt Nam. Phong trào Thiền Kim tự tháp trong 6 năm qua đã mang thiền định trực tiếp đến hàng chục ngàn người Việt giúp họ có cuộc sống an lành và hạnh phúc hơn.

PSSA tiếp tục cung cấp các chương trình đào tạo khoa học thiền định và tâm thức thời đại mới mang tính hệ thống và khoa học cùng Tiến sỹ thiền và yoga B.Sivarammappa.

Điều đặc biệt của khóa học “Thiền và Dạy Thiền” này dành cho bạn là Bạn là một trong những người đầu tiên được cấp chứng nhận bởi PSSA Ấn Độ tại Việt Nam

 

Mục Tiêu Của Khóa Học

Học về Thiền để bạn thực hành và Học về thiền để bạn đi dạy Thiền.

Học viên sẽ được tiếp cận lĩnh vực tâm thức một cách khoa học và toàn diện, xây dựng một nền tảng hiểu biết vững chắc để thăng hoa bản thân Học viên sẽ trở nên thường xuyên và cam kết thực hành thiền hàng ngày và hướng tới thành một người hướng dẫn thiền hay một giảng viên thiền định.

 

Đặc Điểm Của Khóa Học

Chương trình chính qui theo bộ sách giáo khoa “Những giá trị tâm thức” đã được sử dụng tại nhiều trường học ở Ấn Độ.

Các bạn sẽ được học: Lý thuyết, Thực hành thiền, làm nhóm, thực hiện những bài tập trải nghiệm bản thân và những bài tập rèn luyện cơ thể cùng giảng viên của PSSA India và PSSA Việt Nam nhiều trải nghiệm tâm linh thông qua thực hành tâm linh sâu sắc.

Lớp học được thực hiện bằng PowerPoint với hình ảnh hoặc video và thực hành thiền định cho mỗi chủ đề.

Ấm áp, kết nối, niềm vui, trải nghiệm sâu là năng lượng của lớp học.

 

Đối Tượng Khóa Học

Lớp học phù hợp cho cả người muốn tìm hiểu về Khoa học thiền định, người mới thực hành thiền và người đã thực hành thiền lâu năm.

Nếu bạn có có một trong số các chủ đích sau thì khóa học tuyệt vời này được thiết kế để dành cho bạn:

1. Tôi muốn thực hành thiền và phát triển tâm thức.

2. Tôi muốn hiểu thiền và tâm thức một cách khoa học và tổng quát.

3. Tôi muốn chia sẻ thiền định đến nhiều người.

4. Tôi muốn mỗi người xung quanh tôi sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

5. Tôi muốn bản thân tôi có một cuộc sống hữu ích, an nhiên, cân bằng tuyệt vời với thiền định

6. Tôi muốn giải quyết những khúc mắc của chính mình từ sâu bên trong bằng thiền định

Chúng tôi mời gọi các bạn giáo viên yoga mong muốn hiểu và trải nghiệm sâu sắc từ yoga “hợp nhất” và mong muốn dạy thiền.

Các doanh nhân mong muốn mang thiền định đến doanh nghiệp của mình một cách khoa học và nền tảng.

Những ai đã thực hành thiền và mong muốn có một kiến thức nền tảng khoa học cho thực hành tâm linh

Bạn chưa biết gì về thiền thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về thiền và khoa học tâm thức.

 

Giảng Viên

Tiến sỹ B.Sivaramappa

Thầy hiện là Phó Giám Đốc Học viện khoa học tâm thức kim tự tháp Ấn Độ (PSSA India) . Đây là cơ quan trụ cột của Phong trào Thiền Kim Tự Tháp tại Bengaluru, Ấn Độ về Thiền Định và Khoa học Tâm Thức. N. Sivaramappa có nhiều trải nghiệm và đóng góp vượt bậc trong phong trào thiền định và Yoga trong 15 năm qua. B.Sivaramappa là người chủ trì trong việc tổng hợp Bộ sách giáo khoa Khoa học tâm thức gồm 12 cuốn được sử dụng tại các bậc trường học, cao đẳng và đại học tại Ấn Độ. Trong đó, ông thiết kế riêng những cuốn sách về giá trị tâm thức, đạo đức con người và được giảng dạy dưới môn học “Khoa học đạo đức hay Giáo dục về giá trị”. Có gần 150 trường tiếp nhận và giảng dạy môn học này tại Ấn Độ. Những đóng góp của ông đã được Hội Đồng Giáo Dục Excellence ở New Delhi vinh danh với chứng chỉ ISO 9001-2008.

Hàng ngàn người đã được giúp đỡ từ những buổi nói chuyện của ông và từ đó có thể sống một cuộc sống không phiền não, hạnh phúc và khoẻ mạnh.

 

Cô Bùi Thị Minh Tú

Cô là người đồng sáng lập phong trào Thiền Kim Tự Tháp từ năm 2010 và sáng lập Viện Khoa học tâm thức Kim Tự Tháp tại Việt Nam từ năm 2015. Cô thực hành thiền định và ăn thực vật trong 6 năm qua. Qua nhiều trải nghiệm sống và trải nghiệm tâm linh đặc biệt đã giúp cô dấn thân con đường trung đạo của cân bằng tinh thần và vật chất.

Là một bà mẹ của hai con nhỏ, một doanh nhân, giảng viên giáo dục sớm, cô cũng là giảng viên về thiền định, chuyên viên trị liệu ký ức, chữa lành cảm xúc, hiểu biết về giấc mơ và dấu hiệu…

Cô cho rằng “Bản chất cuộc sống là những mối quan hệ. Mối quan hệ không là gì ngoài sự kết nối. Càng kết nối với chính mình, chúng ta có thể kết nối vào vạn vật. Càng kết nối, càng Sống tràn đầy”. Cô thường được gọi là Người Chia Sẻ vì những giá trị giàu có về tâm linh mà cô chia sẻ cho cộng đồng.

Thông tin vé

Học Phí

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm Học phí, Tài liệu, Teabreak, 3 bữa ăn chay

Nhà tổ chức

PSSA VIỆT NAM

Viện Khoa Học Tâm Thức Kim Tự Tháp Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức