Giới thiệu

 Thưởng thức “ Draft wine/ Vang Tươi “ lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam theo một phong cách rất “ đời và chất”

Được ví von như những trái cây chín mọng, thơm lừng vừa được hái xuống từ cây, ăn ngay để cảm nhận trọn vẹn mùi vị và hương thơm, mang cảm giác tươi mát từ đầu lưỡi đến cuống họng, như cách Draft Wine đi trực tiếp từ các bồn chứa trong vườn nho đến ly vang trên tay.

Mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị - độc đáo - không thể nhầm lẫn vào đâu được. Rượu vang tươi luôn mới vì nó không bao giờ nhìn thấy ánh sáng và thời điểm duy nhất nó nhìn thấy oxy là khi nó được rót ra ly, loại bỏ tất cả các lý do gây hư hỏng trong rượu vang. Điều này có nghĩa là ly rượu cuối cùng được rót từ thùng cũng mới như ly đầu tiên, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mùi vị. 

☘️ Đồng thời Draft wine là giải pháp cho những quán ăn, nhà hàng và khách hàng khi chỉ muốn nhấm nháp 1 - 2 ly vang trong buổi ăn mà vẫn không bị lãng phí nếu khui 1 chai vang mà uống chưa hết và để vị vang luôn tươi ngon nên từ đó draft wine ra đời.

🔥🔥 Chúng tôi mời bạn khám phá vườn nho cổ điển ở Thung lũng Barossa có năng suất thấp nhưng lại tạo nên những quả nho chất lượng cao như shiraz. Shiraz được xem là Quốc nho của Australia mang đến vị blueberry, phức hợp vị trái cây màu đen và đỏ, vị tannis tròn mượt, vị acid hài hoà như một cô gái mạnh mẽ - thú vị tuổi 30. 

Thương mời bạn đến tham dự cùng chúng tôi, thưởng thức vang tươi Không Giới Hạn với những món ăn tròn vị, nâng tầm vị giác lên vài bậc chỉ với:
 499k/ người uống thoả thích trong 2 tiếng và nhấm với những món ăn tươi mới, được chế biến bởi các đầu bếp lâu năm.

💞 Draft Wine - Vang tươi tại bàn

Mở cửa: 16h00 - 22h30 thứ 6,7 & chủ nhật

Hotline: 0902 50 99 13

📍 Địa chỉ : 157/35 Hưng Phú P.8 - Q.8 - HCM

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé 1 người

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Thứ 6 - 9/12
Combo 1: Cá hồi sốt chanh bơ 200gr + Bánh mì + salad sốt mè

Combo 2: Gà 8 món - phần nhỏ 1/2 con

Nhà tổ chức

Draft wine corner

Vang tươi tại bàn

Liên hệ nhà tổ chức