Giới thiệu

TỎA SÁNG ĐÊM GIÁNG SINH CÙNG SHISEIDO - NGÀY HỘI MAKE UP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 

Hơn 140 năm qua, Shiseido đã kiến tạo khái niệm về cái Đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ của hàng triệu triệu người qua các thế hệ, chúng tôi cảm nhận được sự đồng cảm kết nối mọi người và tin rằng cái Đẹp có thể trở thành nguồn sức mạnh tích cực thay đổi thế giới, dẫn dắt thế hệ kế tiếp hướng đến tương lai tốt đẹp.

Với mong muốn đưa cái Đẹp đến với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, độ tuổi, Shiseid và Always tổ chức chương trình TỎA SÁNG ĐÊM GIÁNG SINH CÙNG SHISEIDO - NGÀY HỘI MAKE UP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

 

Khi tham dự chương trình, các bạn sẽ được:

  • Trang điểm từ các chuyên gia Make up hàng đầu.
  • Tư vấn và soi khám da miễn phí từ Chuyên gia.
  • Trải nghiệm các sản phẩm MAKEUP của Shiseido.

 

 

Ngoài ra, Shiseido - Always còn dành tặng cho các nàng các phần quà đầy giá trị:

  • Tinh chất Ultimune 7ml
  • Voucher giảm giá các sản phẩm của Shiseido

 

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Thời gian: 22,23,24 /12/2017

Địa điểm: 191/5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Thông tin vé

Vé tham dự miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Shiseido - Always

Công ty TNHH Always là nhà phân phối chính thức Shiseido tại Việt Nam.



Thành lập năm 2011, Always đã tạo dựng được những thành công và đã được khách hàng tín nhiệm. Chính nhờ sự tin cậy này chúng tôi đã phát triển nhanh và vững vàng hơn. Những thành quả này là do chúng tôi đã không ngừng nỗ lực học hỏi, cải tiến, đưa ra những giải pháp thực tiễn đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng; chúng tôi dựa vào một đội ngũ các chuyên gia tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực về quản trị và đội ngũ nhân lực trẻ nhiệt huyết.



Trở thành đại lý của Shiseido tại Việt Nam. Việc kinh doanh Shiseido không phải chỉ đơn giản vì mục tiêu kinh doanh, mà bao hàm ý nghĩa gốc là thực hiện sứ mệnh lâu dài của Always là cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và hiệu quả cho khách hàng.

Liên hệ nhà tổ chức