Giới thiệu

TopArt không chỉ là nơi phát hiện năng khiếu, bồi dưỡng tài năng để học sinh có thể đi lên chuyên nghiệp mà còn đánh thức sự sáng tạo cho tất cả các em. TopArt cho rằng “không nhất thiết phải có năng khiếu vẽ mới học được mỹ thuật”. Học mỹ thuật không đồng nghĩa với việc trở thành họa sỹ, nhưng nó giúp bé phát triển khiếu thẩm mỹ về thế giới xung quanh, biết cảm nhận cái đẹp trong cuộc sống và trong nghệ thuật, biết trân trọng những giá trị truyền thống.

 

VŨ ĐIỆU NHỮNG CÁNH HOA

Phác thảo mẫu trang phục từ chất liệu cánh hoa,cây cỏ thật trên giấy.

Những đường gân nhỏ li ti cùng với sự chuyển đổi màu sắc mềm mại, tự nhiên chính là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp độc đáo cho những tác phẩm thời trang dựa trên ý tưởng và sự sáng tạo của bé.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Dành cho bé từ 04 – 16 tuổi, đến với lớp học các em sẽ được:

  • Làm quen với môi trường học tập sinh động, chuyên nghiệp về bộ môn mỹ thuật.
  • Rèn luyện nhân cách thông qua bài vẽ bằng phương pháp TopArt (phương pháp phối màu căn bản, qua cách phối màu làm cho bé cẩn thận hơn, ngăn nắp hơn, sạch sẽ hơn.)
  • Thực hành các kỹ xảo nâng cao về các hiện tượng trong thiên nhiên quanh ta. Ngoài ra TopArt còn tạo thêm nhiều lớp thủ công giấy, đất sét cũng như các môn ký họa bằng màu nước, bút sắt … nhằm đem đến cho các bé sự khéo léo, tập trung phát triển nhiều kỹ năng ngay khi còn nhỏ. Mục đích là để rèn cho bé tính cẩn thận, có suy nghĩ khi làm việc và làm việc có khoa học logic hơn.
  • Giúp cho bé học tốt hơn những môn học khác ở trường thông qua cách suy nghĩ như bé có thể tư duy logic hơn để áp dụng trong môn học toán, học vẽ tốt giúp bé giàu hình ảnh tưởng tượng hơn trong bộ môn văn ..
  • Giúp cho trẻ có nhận thức thẩm mỹ cao hơn (chọn áo, quần hay trang trí nhà cửa ….những thứ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày)

Thời gian: 2 tiếng/ 2 buổi/ 1 tuần

ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY 

  • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn và đào tạo một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ có chuyên môn hội họa cao như tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật.
  • Giáo viên có tinh thần yêu trẻ, nhân cách tốt và có kỹ năng sư phạm tốt, phương pháp dạy trẻ tư duy sáng tạo, tính kiên nhẫn, có khả năng giao tiếp và truyền cảm hứng sáng tạo cho học viên.
  • Ở tất cả các lớp vẽ, mỗi giáo viên chỉ phụ trách tối đa 8 học viên để từng bé được quan tâm sâu sát và tiếp thu, thực hành bài giảng hiệu quả nhất.

Các lớp học vẽ và hoạt động sáng tạo của TopArt được tổ chức trong các lớp học đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, mát mẻ giúp bé phát huy tối đa cảm hứng hội họa và sáng tạo. Địa điểm học vẽ được lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo các tiêu chí về sự yên tĩnh, an toàn và thuận tiện cho phụ huynh đưa rước trẻ.

Học viên sẽ được mang sản phẩm về.

Tặng kèm 1 voucher học vẽ trị giá 500,000 vnd (áp dụng cho lần đăng ký khóa tiếp theo).

 

 

 

Thông tin vé

Phí tham dự

602.000 VND
860.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TOPART

TopArt là thương hiệu đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu về chương trình dạy vẽ dành cho thiếu nhi từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi.TopArt ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế của Singapore. Với mong muốn mọi trẻ em đều được phát triển tư duy sáng tạo một cách toàn diện, TopArt luôn kích thích sự tư duy sáng tạo và phát triển tính cách của trẻ thông qua các kỹ năng thẩm mỹ.

Liên hệ nhà tổ chức