Giới thiệu

🛶 Level 1 – beginner: Tour ngắn khám phá sông Tắc.

Mô tả: Tour Beginner với chiều dài 3km khám phá Rạch Cát Bên cạnh những ồn ào náo nhiệt, Sài Gòn còn có những nét đẹp đầy dân dã và yên bình. Quận 9 là một vùng đất còn nhiều điều thú vị ở đất Sài Thành, có nhiều sông, rạch và thường được gọi đùa là “miền quê quận 9”. Với tour beginner, SUP-rise sẽ dẫn bạn đi khám phá một phần nét đẹp “vùng quê” này. Tour sẽ đi qua những địa điểm đặc trưng như: cầu Trường Phước, Khu du lịch BCR, check in Bảo tàng Áo dài Việt Nam trên Rạch Cát. Sẽ có 2 tour khởi hành đều đặn mỗi ngày vào khung giờ 7AM và 3PM để bạn có thể tận hưởng cả cái đẹp của bình minh hoặc hoàng hôn. Cùng khám phá những nét đẹp ẩn mình của Sài Gòn cùng SUP-rise nhé!

📌 Tóm tắt tour:

- Học kĩ thuật cơ bản của SUP (45phút), thực hành chèo SUP (150 phút)

- Tour khởi hành mỗi ngày, bắt đầu vào 7h sáng và 3h chiều.

- Số lượng người tham gia: 5 khách – 1 HDV

- Độ tuổi: 15 tuổi trở lên, các bé dưới 15 tuổi vui lòng đi chung với người lớn.

- Quãng đường: 3km

- Chi phí: 650.000 vnd/ người, đã bao gồm SUP và trang thiết bị, hướng dẫn viên, áo phao, túi chống nước, nước suối, bảo hiểm du lịch, hồ bơi sử dụng trong ngày.

🛶 Level 2: Ngắm nhìn Vinhomes Grandpark

Mô tả: Vinhomes Grand Park là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, được lấy cảm hứng từ những thành phố nổi tiếng Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản. Vì thế, không có lý do gì để bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng nơi đây theo cách cũng rất mới mẻ: chèo SUP. SUP-rise tin rằng đây sẽ là chặng đường đầy bất ngờ, đưa bạn từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Trôi dọc dòng sông Tắc, bạn sẽ tìm được sự bình yên, lắng đọng và cảm giác lạc về vùng quê khi 2 bên bờ là những rặng dừa nước xanh mướt. Vượt qua rừng dừa, khu Vinhomes sẽ chào đón bạn với những công trình kiến trúc cao chọc trời và đầy hiện đại. Hành trình tour dài 8km vừa giúp bạn đốt cháy kha khá lượng calories, lại vừa hít thở khí trời. Tour khởi hành đều đặn mỗi ngày vào khung giờ 7AM và 3PM bạn nhé.

📌 Tóm tắt tour:

- Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của thành phố HCM dọc theo sông Tắc, điểm đến là khu dân cư Vinhomes Grandpark.

- Tour khởi hành mỗi ngày, bắt đầu vào 7h sáng và 3h chiều.

- Số lượng người tham gia: 5 khách – 1 HDV

- Độ tuổi: 15 tuổi trở lên, các bé dưới 15 tuổi vui lòng đi chung với người lớn.

- Quãng đường đi và về: 8km

- Thời gian: 3 tiếng

- Chi phí: 550.000 vnd/người, đã bao gồm SUP và trang thiết bị, hướng dẫn viên, áo phao, túi chống nước, nước suối, bảo hiểm du lịch, hồ bơi sử dụng trong ngày.

☘️ Giá trên đã bao gồm dịch vụ trung chuyển từ Villa Song Saigon Thảo Điền.

Thông tin vé

Level 1- Beginner: Tour ngắn khám phá sông Tắc

650.000 VND
Vé ngừng bán online

Level 2: Ngắm nhìn Vinhomes Grandpark

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SUP-rise Saigon

We offer guided tours & boards rentals for beginners and amateurs. Located in Thao Dien, fully equipped with high-end facilities, you can explore the coconut jungles, navigate around HCMC skyscrapers, or enjoying Saigon's gorgeous sunset.

Liên hệ nhà tổ chức