Giới thiệu

MBA Andrews dành cho các bạn quan tâm tới chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế một sự kiện đặc biệt : Ngày 20/6/2019, Giáo sư Andrea Luxton – Hiệu trưởng trường Đại học Andrews, Hoa Kỳ sẽ có chuyến thăm và chia sẻ thông tin về chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Mỹ tại Tp.HCM. Bà cũng đem tới cho các ứng viên tiềm năng của MBA Andrews cơ hội học bổng lên tới 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Với hoạt động này, Giáo sư Andrea Luxton và chương trình MBA Andrews Việt Nam mong muốn trao đi nhiều hơn nữa cơ hội học tập những kiến thức quản trị kinh doanh quốc tế từ một trong những trường đại học uy tín tại Hoa Kỳ.

Tại sao bạn nên tham dự sự kiện này ?

  •  Trao đổi trực tiếp cùng Hiệu trưởng Andrea Luxton về Đại học Andrews, Hoa Kỳ
  •  Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Andrews tại Việt Nam
  •   Nhận cơ hội học bổng lên tới 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

 Đại học Andrews

 Là một trong những trường đại học lâu đời nhất nước Mỹ với hơn 140 năm lịch sử. Đạt kiểm định vùng bởi Ủy ban kiểm định Đại học và sau Đại học vùng Trung Bắc Hoa Kỳ (The Higher Learning Commission of North Central Association) trực thuộc Hội đồng kiểm định bậc cao (CHEA) và Bộ Giáo dục Hoa Kỳ (USDE).và Hiệp hội Quốc tế các Trường Đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) Mỹ. Đại học Andrews có hơn 130 chương trình đào bậc cử nhân và 70 chương trình đào tạo sau đại học. Trường nổi tiếng với các ngành như Kinh doanh, Kiến trúc, Sư phạm, Khoa học, Nghệ thuật, Y khoa...

Theo bảng xếp hạng đại học đầu năm 2018 của US. News, Đại học Andrews được xếp hạng nhất về tiêu chí đa dạng quốc tịch, xếp hạng 10 về số lượng sinh viên quốc tế và là nơi tiếp đón sinh viên đến từ 98 quốc gia. Hiện tại trường có cộng đồng cựu học viên lên tới con số hơn 90000 người và chương trình trao đổi sinh viên với 10 quốc gia: Anh, Pháp, Italia, Áo, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Brazil, Argentina, Singapore, Đài Loan.

Chương trình MBA Andrews Việt Nam

Triển khai tại Việt Nam từ năm 2015 với hai đối tác uy tín : Đại học Quốc gia TP.HCM tại thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội. Khóa học MBA của đại học Andrews mang đến một chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chuẩn quốc tế được thiết kế nội dung phù hợp với môi trường kinh doanh thực tế. Với nhiều ưu điểm như : kiểm định uy tín, lịch học cuối tuần tinh gọn, đội ngũ giảng viên ưu tú, bằng cấp chuẩn quốc tế và được bộ Giáo dục Việt Nam công nhận... MBA Andrews là sự lựa chọn tin cậy của cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam.

Đến nay, MBA Andrews đã, đang đào tạo 12 khóa học viên và đạt được những thành công đáng tự hào. Phần lớn các học viên/cựu học viên của chương trình hiện đang đảm nhiệm những vị trí chuyên viên cao cấp. nhà quản lý, tư vấn, giám đốc của các doanh nghiệp tầm cỡ tạo nên mạng lưới cựu học viên lớn mạnh ở cả trong nước và quốc tế.

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MBA Andrews

VP. HÀ NỘI: Phòng 105 Tầng 1 - Nhà 12, Viện Quản Trị Kinh Doanh, Đại học KTQD, Đường Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VP. HỒ CHÍ MINH: Phòng 303 Tầng 3 - Viện Đào tạo quốc tế ĐHQG TP.HCM - 8 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức