Giới thiệu

CÙNG ADAM KHOO KHÁM PHÁ NGAY

“BÍ MẬT GIÚP CON CÁI CHÚNG TA RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH VỚI THẾ GIỚI!”

Quý Phụ huynh thân mến,

Tháng 5 này, Adam Khoo – diễn giả, chuyên gia đào tạo hàng đầu châu Á sẽ đến Việt Nam và có một buổi chia sẻ đáng mong đợi về lĩnh vực nuôi dạy con. Trước làn sóng Cách mạng Công nghiệp 4.0 diễn ra ngày càng mạnh mẽ, Adam Khoo sẽ cùng Quý Phụ huynh thảo luận về chủ đề nuôi dạy con trong bối cảnh mới mẻ và nhiều thách thức này. 



Với một triết lý giáo dục xuyên suốt, Adam Khoo luôn tin rằng “Yếu tố lớn nhất và quan trọng nhất hình thành thái độ, hành vi, và xa hơn là tương lai của một đứa trẻ chính là cách dạy dỗ của cha mẹ đối với con cái”trong suốt nhiều năm, Adam Khoo đã dành thời gian cho lĩnh vực này và trò chuyện cùng hàng ngàn phụ huynh tại nhiều nước trong khu vực. Adam Khoo cũng là tác giả sách “Con cái chúng ta đều giỏi” và “Tôi Tài Giỏi! Bạn Cũng Thế! 1 & 2” – Một trong nhiều tựa sách hiện tượng và đi trước thời đại trong Phương pháp học tập & đồnh hành cùng con.

Cha mẹ cần làm gì trước Cách Mạng Công Nghiệp 4.0?

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 được nhận định là cỗ máy “sa thải” khổng lồ trong lịch sử nhân loại khi máy móc sẽ thay thế con người một cách mạnh mẽ. Chỉ một vài năm nữa thôi, những cá nhân thụ động, thiếu tính sáng tạo, thiếu kỹ năng làm việc, kỹ năng vượt khó… sẽ chính là những “nạn nhân” trực tiếp bị làn sóng này đào thải khỏi sự phát triển tất yếu của xã hội.

Và chắc chắn chúng ta không ai muốn rằng những “nạn nhân” đó lại là con cái mình!

Nhưng liệu cách giáo dục truyền thống của phần lớn cha mẹ Việt có đang vô tình hạn chế sự phát triển những tiềm năng to lớn bên trong con, hạn chế sự sáng tạo, tự lập và tự tin của con?

 

NẾU KHÔNG PHẢI BÂY GIỜ THÌ LÀ BAO GIỜ?

Thông tin vé

Vé Miễn Phí Trò Chuyện Cùng Adam Khoo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Youth Development Corporation

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ – Youth Development Corporation (YDC) là tổ chức hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực Phát triển bản thân.

Với niềm tin “mỗi người sinh ra mang trong mình những giá trị tốt đẹp và những tiềm năng to lớn”, và khát vọng “cùng góp phần phát triển một thế hệ trẻ toàn diện, giàu lòng tự hào dân tộc và khát vọng xây dựng đất nước”.

YDC luôn nỗ lực để mang đến cho xã hội những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt.

Liên hệ nhà tổ chức