Giới thiệu

Nám da là vấn đề mà chị em rất quan tâm vì đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo gương mặt. Nám khiến da nhìn xạm, không tươi trẻ và có phần mất thiện cảm. Bản thân mỗi người hẳn cũng đã thử áp dụng nhiều cách trị nám khác nhau như các bài thuốc dân gian, dùng kem trị nám, lột tẩy da với hy vọng chữa được nám nhưng hiệu quả mang lại vẫn chưa thực sự rõ rệt. Một số khác thì tình trạng nám còn lan nhanh và nặng hơn khi áp dụng các cách trên và để lại một nỗi ám ảnh trị nám không hề nhẹ. Như vậy, rất có thể chị em đã trị nám sai cách mà không hay biết, nhưng hãy lạc quan lên, chúng ta sẽ luôn có cách để khắc phục mọi thứ.

 

Đến với chương trình "Trà chiều cùng Chuyên gia trị nám - Xóa Ám Ảnh Từng Trị Nám Sai Cách" lần này, Svan mời chị em chúng ta sẽ cùng ngồi lại với nhau ăn bánh, uống trà và chuyện trò thân mật để hiểu đúng về Nám cũng như các cách chữa nám khoa học. Cũng trong buổi này, mọi thắc mắc và câu hỏi về tình trạng nám và cách chữa trị đều sẽ được giải đáp cụ thể từ trực tiếp Chuyên GiaBác Sĩ chuyên khoa da liễu của Svan.

 

Bên cạnh đó, khi tham dự buổi tiệc, chị em còn có cơ hội:

  • Miễn phí soi da, thăm khám tình trạng nám trực tiếp với Bác Sĩ và Chuyên Gia Trị Nám.
  • 25 khách hàng đăng kí đầu tiên sẽ nhận được voucher trị nám giá trị 3.000.000đ với #Laser_Nano_Plus - Công nghệ trị Nám da tầng sâu an toàn và tiên tiến nhất hiện nay được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Nhận ưu đãi lên đến 50% khi đăng ký liệu trình trị nám.

**Chương trình không thu phí tham dự.

=====================

Khung chương trình:

- Thời gian: 14h00 - 17h00, Thứ 7 ngày 30/9/2017

  • Soi da và xác định tình trạng nám với máy AONE: 14h00 - 15h00
  • Tiệc trà và trao đổi cùng Chuyên gia, Bác Sĩ trị Nám: 15h00 - 17h00

- Địa điểm: Svan Clinic & Spa, 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

=====================

 

Svan hẹn gặp mọi người và chúng ta sẽ cùng nhau có một buổi tiệc trà thật ngon với nhiều kiến thức bổ ích nhé! #Trà_chiều #Chuyên_gia_trị_nám #Xóa_ám_ảnh_trị_nám

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Svan Clinic&Spa

Svan Clinic & Spa tự hào là thương hiệu sở hữu độc quyền nhiều công nghệ, phương pháp làm đẹp đẳng cấp trên thế giới. Với phương châm “không có một khái niệm chung để nói về khách hàng”- chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều sở hữu làn da, vóc dáng và có một nhu cầu làm đẹp riêng. Vì thế, Svan luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp khác nhau, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, sự hài lòng tuyệt đối và vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người.

Liên hệ nhà tổ chức