Giới thiệu

Phẩm chất nào của một phụ nữ khiến ta bị thu hút ngay lập tức?

 

Một cô gái không xinh đẹp, nếu biết ăn nói, khi cất tiếng, có thể làm ta quên luôn vẻ bề ngoài. Họ thường tự tin và quyến rũ. Họ biết được những "yếu huyệt" giao tiếp, họ rất biết quan sát và họ rất ham học hỏi. tranh luận hay trò chuyện với họ, thật thú vị. họ biết lắng nghe, biết đọc ngôn ngữ cơ thể, biết diễn đạt ý kiến một cách giản dị, chân thành, dễ hiểu, biết kể chuyện và biết dẫn dắt cảm xúc của người khác, biết đặt câu hỏi sắc sảo, nhưng lịch sự, biết bày tỏ suy nghĩ một cách sinh động. ngắn gọn. cụ thể. họ luôn nữ tính, mềm mỏng, hiệu quả, không cần cao giọng hay gào thét.

biết ăn nói cũng giúp bạn nhận ra ai nói chán ai nói hay, bạn sẽ nhận ra ai thảo mai đầu môi chót lưỡi ai chân thành giản dị, căm ghét và tránh xa những kẻ giả tạo hứa lèo, trăm voi không được bát nước sáo, bạn sẽ nhận ra bản chất một người văn minh hay lạc hậu qua cách họ giao tiếp.

Hãy đến với buổi Trà Chiều Với Giao thứ 7 ngày 25/3 này để tìm hiểu về bí để nói dễ thương nhé, bạn sẽ thấy học nói không hề khó học, chỉ cần để ý, và luyện tập, vô vàn người có thể đạt được điều họ muốn mỗi khi cất lời.

Không chỉ thưởng trà bạn sẽ cùng khách mời tìm hiểu những nội dung thú vị:

Tôi nói bằng ngôn ngữ của bạn

Biết im lặng, biết từ chối

Sự chân thành

Có khiếu hài hước

TRÀ CHIỀU VỚI GIAO

 

“Trà Chiều Với Giao” là một trong những sự kiện đặc biệt dành cho phụ nữ thành thị, được tổ chức vào cuối tuần. Buổi tiệc trà có thời gian 3 tiếng,  tại Sài Gòn và Hà Nội, với nhiều món ăn ngon, ở những không gian đẹp, nơi gặp gỡ và chia sẻ của những phụ nữ thú vị và từng trải

 

 

Trà Chiều với Giao, chia sẻ những bí quyết, kỹ năng quan trọng trong  cuộc sống – công việc – tinh yêu Chị Thu Giao sẽ cùng khách mời bàn luận và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp phụ nữ hoàn thiện kỹ năng và  phong cách sống thú vị , và giúp họ yêu bản thân. 

 

Chị Thu Giao: “Tôi không đâu tranh cho nữ quyền. Tôi quảng bá cho vẻ đẹp của nữ tính. Tôi sẽ làm cho đàn ông biết yêu đàn bà hơn”

 

Chị là người sáng lập G-Lounge, Hội Quán Tuyệt Diệu dành riêng cho phụ nữ hiện đại và sành điệu với nhiều chương trình giúp phụ nữ vui, đẹp và hoàn hảo hơn. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý huấn luyện, nhân sự cấp cao tại các tập đoàn toàn cầu, là diễn giả của các chương trình dành riêng cho phụ nữ, chị luôn mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm để cùng lan tỏa giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt nam, tạo ra cộng đồng phụ nữ phụ nữ văn minh và hạnh phúc.

 

Hãy ghé thăm G-Lounge tại:

 

6 chủ đề của Trà Chiều Với Giao

 

Yêu thông thái:  các bí quyết giúp phụ nữ biết yêu vui, yêu không mù quáng, biết cách chiều chuộng, quan tâm, và mang đến hạnh phúc cho người mình yêu.

 

Nói dễ thương:  cách giao tiếp nhã nhặn,  biết nói chuyện giản dị biết diễn đạt cảm xúc, biết đặt câu hỏi hay, biết  kể một câu chuyện thuyết phục và truyền cảm hứng.

 

Khéo ứng xử: phụ nữ là biết ứng xử khéo léo là  chìa khóa để thành công của, hòa nhã, lịch thiệp, để sống đẹp lòng mình, đẹp lòng người. Biết tôn trọng mình và tôn trọng người khác. Biết kiểm soát cơn nóng giận và tránh gây tổn thương.

 

Hiểu con người: Thấu hiểu lòng người. Biết động cơ, tình cảm và ước vọng của những người xung quanh. Biết cảm thông và tôn trọng sự khác biệt.

 

Sẽ hạnh phúc: biết tìm thấy hạnh phúc , biết cách vượt trải qua thử thách, biến cố. Biết vượt qua chông gai, từng trải nhưng vẫn giữ được nữ tính và sự lạc quan.

 

Sống Tươi Đẹp: Hoàn thiện bản thân để sống cuộc đời thú vị và phong cách. Trở thành một người phụ nữ độc lập và tự lo, biết tận hưởng và nhìn ngắm cuộc sống

 

Thông tin vé

Vé tham gia trà chiều "NÓI DỄ THƯƠNG"

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé dành cho một người.
- Giá vé đã bao gồm tiệc trà và quà tặng từ G-Lounge

VÉ NHÓM 2 NGƯỜI - TIẾT KIỆM 10%

1.800.000 VND
2.000.000 VND Vé ngừng bán online

- Vé dành cho nhóm 2 người - chỉ còn 900.000 VND/ người
- Giá vé đã bao gồm tiệc trà và quà tặng từ G-Lounge

VÉ NHÓM 5 NGƯỜI - TIẾT KIỆM 20%

4.000.000 VND
5.000.000 VND Vé ngừng bán online

- Vé nhóm 5 người giá chỉ còn 800.000 VND/ người
- Vé dành cho nhóm 5 người.
- Giá vé đã bao gồm tiệc trà và quà tặng từ G-Lounge

Nhà tổ chức

G-lounge

Chị Giao, người sáng lập G-Lounge, Hội Quán Tuyệt Diệu dành riêng cho phụ nữ hiện đại và sành điệu với nhiều chương trình giúp phụ nữ vui, đẹp và tự tin hơn. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý huấn luyện nhân sự cấp cao tại các tập đoàn toàn cầu, là diễn giả của các chương trình dành riêng cho phụ nữ, chị luôn mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm để cùng lan tỏa giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt nam, tạo ra cộng đồng phụ nữ văn minh, hạnh phúc.

Liên hệ nhà tổ chức