Giới thiệu

TẠI SAO PHẢI THAM GIA SỰ KIỆN?

Thế kỉ 21 là kỉ nguyên Công nghệ vì thế ngành lập trình lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, việc cho trẻ sớm tiếp cận với các bộ môn công nghệ là điều hết sức cần thiết đối với mỗi gia đình nói chung và quý phụ huynh nói riêng,

Chính vì lí do nàyHọc viện Sáng tạo Công nghệ TEKY quyết tâm tổ chức chuỗi sự kiện TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ MIỄN PHÍ dành cho các bé từ 4 đến 16 tuổi với mong muốn đây không chỉ là cơ hội cho các bé tiếp cận, khám phá thế giới công nghệ trong một tương lai số mà còn là dịp để phụ huynh biết được sự đam mê, khả năng và thiên hướng của con mình!

CÁC BÉ SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TẠI SỰ KIỆN?

  • Trải nghiệm các bộ môn công nghệ siêu thú vị và hấp dẫn
  • Thỏa sức sáng tạo với các công cụ hiện thực hóa ý tưởng bản thân
  • Tiếp cận được những công nghệ kỹ thuật tiên tiến, "thần kỳ"
  • Nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn

ĐẶC BIỆT, TẤT CẢ đều là MIỄN PHÍ 

Cơ hội thuận lợi như thế này để tạo sân chơi cho con mình, tại sao ba mẹ không thử?

Lưu ý: Do số lượng vé có hạn, Quý Phụ huynh vui lòng nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những gia đình đầu tiên sở hữu tấm vé trải nghiệm công nghệ nha!!!

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

MIỄN PHÍ

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ Trẻ TEKY Holdings

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi.

Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking Tư duy phản biện – Communication – Giao tiếp – Creativity Sáng tạo – Collaboration Làm việc nhóm).

Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

Liên hệ nhà tổ chức