Giới thiệu

Ảo thuật là 1 nghệ thuật khá thú vị, chỉ với việc biết vài trò ảo thuật đơn giản, bạn đã có thể làm cho mọi người xung quanh vui vẻ, gây ấn tượng với người thương hay làm đám nhóc bu quanh bạn một cách thích thú.

Trong workshop 2 tiếng này, chúng ta sẽ học 3-5 trò ảo thuật kì diệu và cực kì hữu dụng cùng những thủ thuật dễ làm, vận dụng những đồ vật hết sức bình thường mà ai cũng tìm thấy được. Ngoài ra, chúng ta có thể thử tạo ra 1 hoặc 2 thủ thuật đơn giản, chỉ là vài khâu chuẩn bị thôi nhé.

Petey cũng sẽ đưa ra một số mẹo và lời khuyên để bạn có thể giải phóng chất nghệ sĩ bên trong bạn, hiểu hơn về phong cách của bản thân cũng như làm thế nào để có thể biểu diễn các trò ảo thuật với thần thái tự tin. Bạn có thể dùng các tricks ảo thuật này cho: trầm trồ cuộc hẹn hò, mua vui cho gia đình, ice-breaking cho networking, v.v.

Petey Majik Nguyễn là ảo thuật gia đến từ Brisbane, có nguồn gốc Việt Nam và nổi danh là một trong những Ảo thuật gia đường phố khéo léo nhất. Với việc học card trick (màn ảo thuật với bài) đầu tiên vào năm 22 tuổi, Petey Majik nhanh chóng trở nên am hiểu về ảo thuật đường phố chỉ sau vài năm. Đến nay, tên tuổi và danh tiếng về phong cách cũng như kỹ năng trình diễn của Petey đã được công nhận bởi đông đảo khán giả. Hiện Petey vẫn đang tiếp tục con đường học thức của mình, luôn tìm tòi học hỏi, rèn luyện và kết nối với mọi người.

---

Project Baola by Vibeji được khởi xướng bởi những tâm hồn tò mò, ham học hỏi — dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về những ngành nghề khác nhau. Baola mang đến những chuyên gia và infulencers chuyên tâm, thành công trong lĩnh vực của họ, để bạn có thể trực tiếp đặt câu hỏi và tương tác.

 

Thông tin vé

Vibeji Regular Pass

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vibeji

Kho hoạt động trải nghiệm mới mẻ - Học, Chơi, Làm với người dẫn dắt tại thành phố của bạn & xa hơn – vibeji.com
---
Experiential Workshops & Activities
Learn, Play, Create with hosts from your city and beyond.

Liên hệ nhà tổ chức