Giới thiệu

Trải nghiệm thưởng thức rượu Whisky của The Glenlivet sẽ dẫn dắt bạn trên hành trình khám phá hương vị mới lạ và những cách sáng tạo/vui để thưởng thức một ly whisky hoặc cocktail ngon.

Giống như nền ẩm thực giao thoa hiện đại đang thịnh hành ngày ngay, “Mixology” – hoặc có thể gọi là “Nghệ Thuật Pha Chế Cocktail”, đang dần dần phát triển, phổ biến và mang đầy tính trải nghiệm hơn.
The Glenlivet và đại sứ thương hiệu Nguyen Cao sẽ dẫn dắt bạn thưởng thức món cocktail đặc sắc này.

PHẦN 1)
Hành trình của bạn sẽ bắt đầu bằng một lời giới thiệu tổng quan về thế giới của rượu Whisky, cũng như cách thưởng thức nó.

PHẦN 2)
Món uống thứ 2 sẽ được phục vụ thông qua một thứ gọi là “Flavor Bubble” / “Bong bóng vị”, bong bóng khói chứa hương vị đặc trưng của Whisky. Khói được sử dụng trong pha chế hiện đại để kích thích khứu giác của bạn, tạo ra một trải nghiệm đột phá, mạnh mẽ và đầy hương vị.

PHẦN 3)
Phần cuối sẽ lại là một sự giới thiệu đầy sáng tạo đến với trải nghiệm uống rượu của bạn, nhưng cho phép chúng tôi giữ bí mật riêng phần này để bạn bất ngờ nhé!
Ngoài các món uống, trải nghiệm này cũng bao gồm những món ăn nhẹ, những câu chuyện thú vị đầy cảm hứng, và một tính giải trí hoàn toàn độc đáo mà bạn không dễ tìm ở bất kì đâu ở Việt Nam.

====
Tất cả khách tham gia trải nghiệm rượu này phải trên 18 tuổi, chúng tôi sẽ từ chối việc tham gia nếu bạn đã đăng kí nhưng dưới 18 tuổi.

Thông tin vé

Regular Pass

590.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIBEJI

Vibeji is a platform for unique experiences in Vietnam

Liên hệ nhà tổ chức