Giới thiệu

🔥𝐓𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄𝐒𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍 𝟏𝟏: 𝐒𝐍𝐄𝐈𝐉𝐃𝐄𝐑 | 𝐅𝐑𝐈𝐃𝐀𝐘-𝟏𝟖/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟏𝟗🔥

 

🎧Đi qua 10 lần tổ chức đầy trọn vẹn với những ký ức khó quên, bây giờ chúng ta sẽ đến với 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐒𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍 𝟏𝟏: 𝐒𝐍𝐄𝐈𝐉𝐃𝐄𝐑 - 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐒 𝐀𝐅𝐓𝐄𝐑𝐃𝐀𝐑𝐊 𝐇𝐀𝐍𝐎𝐈

 

🎧Được biết đến là một trong những người tiên phong, đi đầu trong  "cuộc cách mạng" Tech Trance, #Sneijder sở hữu cho riêng mình một chất nhạc đầy nội lực.

 

🎧Thời gian qua, Sneijder đã cho ra mắt hàng loạt bản hit ấn tượng. Trong đó phải kể tới Love of My Control,Away From Here..  hay bản singles gần đây như “Neutralize, Vaporize, Viper và Polarize.

 

🎧Với những màu sắc âm nhạc riêng, vô cùng độc đáo, Sneijder đã tạo ra rất nhiều bản remix cho Armin van Buuren, Aly & Fila & John O'Callaghan... điều này giúp anh trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón hàng đầu. 

 

🎧Năm 2015, anh đã phát hành LP đầu tay của mình "Everything Changes" và nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các đồng nghiệp cùng như khán giả. 

 

🎧Bây giờ, Sneijder đã bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình. AFTERDARK cũng chính là thương hiệu mà anh đã cố gắng xây dựng từ năm 2016 cho tới nay. Nó cũng chính là biểu tượng cho âm nhạc của Sneijder trong giới underground. 

----------------------------

#IPclubHanoi #IPnightclub 

Anyone Can Party!

ℹ Address | 6th floor, 41 Hai Ba Trung street, Hoan Kiem, Hanoi

Thông tin vé

GA

650.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

IP Club Hanoi

IP Club Hanoi

Liên hệ nhà tổ chức