Giới thiệu

The Toilet presents Trance session 1: BEN NICKY

 

Tại Việt Nam, Trance đang là một trong những dòng nhạc phát triển nhanh chóng bậc nhất được hàng triệu khán giả yêu thích đam mê. Điều này được thể hiện rất rõ bởi sức lan tỏa và sức hút của nhiều festival âm nhạc điện tử ngoài trời. Tuy vậy, Hà Nội hiện vẫn đang cực “khát” những địa điểm nightlife chất lượng dành cho “trance lovers”. Hiểu rõ điều đó, và để nối tiếp đêm tiệc của-thập-kỉ Deadmau5 in Vietnam, The Toilet mong muốn mang đến một sân chơi mới với trải nghiệm độc đáo, chất chát qua chuỗi chương trình “Trance Session”.

Là một trong những Trance DJ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới dòng nhạc Trance trên thế giới, thưởng thức Live Set của Ben Nicky sẽ là trải nghiệm không-thể-bỏ-lỡ đối với khán giả Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng!  “The Toilet presents Trance session 1: BEN NICKY” hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất cho tất cả những ai tham dự.

 

Trance music has been growing rapidly with millions of fans and audiences in Vietnam. This was clearly demonstrated by the attractiveness of several Trance festivals. Hanoi, however, lacks of night spots & quality events for trance lovers.  Understanding that, right after the-night-of-the-decade: Deadmau5 in Vietnam, we decide to organize “The Toilet presents Trance session 1: BEN NICKY”.

Known as one of the most famous Trance DJs in the world, Ben Nicky’s music always attracts a huge community of trance lovers in Vietnam in general and Hanoi in particular. “The Toilet presents Trance session 1: BEN NICKY” promises an unforgettable night for every attender.

 

Trong những năm gần đây, Ben Nicky là một trong những DJ nổi tiếng và thu hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Những show diễn của Ben Nicky luôn trong tình trạng “cháy vé” tại những venue trứ danh, đồng thời anh luôn là cái tên quen thuộc xuất hiện tại những festival âm nhạc hàng đầu như Tomorrowland, EDC, Paradiso,…

Những sản phẩm single gần đay của Ben Nicky được độc quyền phát hành bởi Mad Decent, Ultra & Spinnin’ Records với những dòng nhạc Trance, Psy Trance, Techno, Hardstyle,… sở trường.

 

Over the last couple of years Ben Nicky has become one of dance music’s busiest and strongest selling DJs in the world. Racking up over half a million airmiles last year alone, selling out major global iconic venues on his own plus regularly featuring on the world’s largest festival line ups including Tomorrowland, EDC, Creamfields, Paradiso, Spring Awakening plus many more.

His recent releases have been signed to Mad Decent, Ultra & Spinnin’ Records with his musical style cleverly crossing a full spectrum of genres including Trance, Psy Trance, Techno, Hardstyle, Bounce to name just a few.

 

 

 

Support Artits

 

THIEN HI B2B HOANG ANH

 

KAROO DINH 

 

QUAN

 

AGATA

 

XUXI

 

Thông tin vé

Early Bird

500.000 VND
Vé ngừng bán online

GA

650.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Toilet Club

Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bar – club với những thương hiệu nổi tiếng “Toilet Pub, T-Bar, The Bank,…”, The Toilet hiện là một trong những địa điểm sôi động bậc nhất, là venue đã và đang tổ chức nhiều chương trình tên tuổi của các ngôi sao quốc tế Deadmau5, Chuckie, Dannic, LaidbackLuke,…

Liên hệ nhà tổ chức