Giới thiệu

Chuyển hóa doanh nghiệp không phải là một khái niệm mới song đứng trước những thay đổi từng ngày từng giờ của cách mạng công nghiệp 4.0 nói riêng và nền kinh tế nói chung, các nhà lãnh đạo đã và đang tiếp cận chuyển hóa để đưa doanh nghiệp đến thành công. 

Theo ước tính của KPMG Global, hơn một nửa trong số các doanh nghiệp đang tiến hành chuyển hóa không đạt được mục tiêu kinh doanh mong muốn. Ngay cả khi doanh nghiệp đã có những thành công bước đầu trong quá trình chuyển hóa thì điều đó cũng không đảm bảo doanh nghiệp sẽ đến đích chuyển hóa thành công hay đạt được mục tiêu dự kiến. 

Phải chăng chỉ cần tầm nhìn và quyết tâm là có thể mang lại thành công? Hay còn những yếu tố nào khác tạo nên thành công vượt trội trong chuyển hóa doanh nghiệp? 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong huấn luyện và đào tạo lãnh đạo quản trị kinh doanh và PR, chuyên gia đến từ Vương quốc Anh Alison Theaker sẽ đến và chia sẻ những kiến thức và công cụ thiết thực trong phong cách lãnh đạo chuyển hóa hướng tới thành công như kỳ vọng. 

Khóa học "Chuyển hóa doanh nghiệp đến thành công" là món quà hội tụ giá trị TalentPool dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ để các lãnh đạo có thể:

• Hiểu biết về phong cách lãnh đạo của bản thân

• Hiểu biết về cách thức gắn kết mục tiêu cá nhân với mục tiêu của doanh nghiệp 

• Tạo phong cách giao tiếp hiệu quả cho bản thân

• Có phương pháp tạo động lực chuyển hóa cho doanh nghiệp 

• Biết cách thiết lập mục tiêu và phương thức đạt được mục tiêu chuyển hóa doanh nghiệp

Thông tin vé

VIP Ticket

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TalentPool Vietnam

TalentPool is a Vietnamese Educational Institution which supports clients in transforming people potential into sustainable business result. TalentPool has been credited as first choice of VinGroup, PVcomBank, Sacombank, Deloitte, Bitexco...
Address: Suite 301, 3rd Floor, C Tower, UDIC Complex Building, Hoang Dao Thuy Str., Cau Giay, Hanoi
Contact number: Ms. Linh 0988891926 or +84 (24) 73 066 777 (101)

Liên hệ nhà tổ chức