Giới thiệu

TRAP ROOM Saigon (SGN0422)
/𝔱𝔯æ𝔭 𝔯ʊ𝔪/: 𝔴𝔥𝔢𝔯𝔢 𝔶𝔬𝔲 𝔤𝔯𝔬𝔴 𝔫' 𝔴𝔦𝔫.
TRAP ROOM is a Concert Tour & Record Label.
It was founded on August 12, 2015 by @giahaokalysus

TRAP ROOM Saigon (SGN0422) Info:
» Phân loại: TRAP ROOM Block Party
» Hosted by Masta B
» Early Bird: 250k (+1 Jager Mini or Jager Shot)
» Date: 8PM Friday, 22.04.2022
» Address: Aura Lounge - 2F Thi Sach, D.1, HCMC

🐝 TRAP ROOM Concert đã không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng Nhạc Hiphop & Nhạc Điện Tử Sài thành khi chúng tôi luôn đóng vai những chú ong chăm chỉ, ngày ngày hustle trong văn phòng và trên đường phố để mang đến cho cộng đồng của mình những đêm nhạc chất lượng nhất, với giá cả phải chăng nhất.

🐝 Trải qua quý đầu tiên của năm 2022 tổ chức ổn định, cùng với người bạn đồng hành Jagermeister, TRAP ROOM Concert xin được giới thiệu đêm nhạc tiếp theo của chúng tôi, một block party đúng nghĩa với cái tên thân thương và quen thuộc: TRAP ROOM Saigon (SGN0422).

🐝 Sau một mùa Covid dài mất mát cùng những đau thương xảy ra gần đây tại Việt Nam đến từ áp lực cuộc sống, những nhà sản xuất của TRAP ROOM Concert cảm thấy cộng đồng của chúng ta cần phải được thắt chặt tình bằng hữu hơn, thiết lập sợ dây liên kết chặt hơn giữa các thế hệ nên chúng tôi đã lựa chọn rất kĩ những cái tên sẽ tham gia biểu diễn tại TRAP ROOM Saigon (SGN0422) lần này.

🐝 Lineup của TRAP ROOM Saigon (SGN0422) là sự giao thoa giữa điều mới và điều cũ, là sự kết hợp của một thế hệ lão làng đã đứng trên không biết bao nhiêu sân khấu và một thế hệ trẻ trung muốn được thể hiện nhiệt huyết của mình trên sân khấu. Ai cũng phải trải qua mất mát, nhưng ai rồi cũng phải chấp nhận mất mát để khám phá ra một phần mạnh mẽ hơn nữa bên trong mình. Và bởi vì tinh thần và sức nóng tại TRAP ROOM cho ta sức mạnh vượt qua áp lực và thắp lên ngọn lửa hy vọng, hãy cùng nhau phát triển và chiến thắng.

TRAP ROOM Saigon (SGN0422) Lineup:
» KOO
» Lam Willz
» Richie D.ICY
» ABG Tina
» Eren & Die Lit
» CZ
» Cà Nâu
» Lil' B
» 71T & IMMA Team
» Ivy Phi
» GoAllday
» Saigon Peachez

TRAP ROOM Saigon (SGN0422) Note:
» Dresscode: Black / Yellow / Red
» Muzix: Hiphop / Trap / Bass / Tech / Dub
» Vui lòng mang theo khẩu trang bên mình.

Thông tin vé

Early Bird

250.000 VND
Vé ngừng bán online

+1 Jager Mini or Jager Shot

Nhà tổ chức

TRAP ROOM Concert

TRAP ROOM is a Concert Tour & Record Label. It was founded on August 12, 2015 by @giahaokalysus.

Liên hệ nhà tổ chức