Giới thiệu

Triển lãm Du học VNIS - Mùa Thu 2017 quy tụ hơn 40 trường Đại học, Cao đẳng đến từ Mỹ & Canada được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội trong năm 2017 là một sự kiện đặc biệt mà chúng tôi mong muốn được giới thiệu tới các quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên. Trong khuôn khổ Triển lãm Du học, đại diện tuyển sinh Quốc tế của các trường sẽ có mặt để trực tiếp trao đổi về những cơ hội học tập, các thông tin về Hồ sơ, Học bổng, Học phí, cũng như các thông tin mới nhất về Visa Du học cũng như các chính sách mới về Định cư đến từ Chính phủ Mỹ & Canada.

Các suất Học bổng đặc biệt có giá trị từ 50% đến 100% sẽ được các trường cung cấp trong Triển lãm.

Triển lãm mở cửa tự do tại 3 thành phố:

TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 17:00 đến 19h30 chiều thứ 3, ngày 12/09/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - Số 59 đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1.

Đà Nẵng

  • Thời gian: 17:00 đến 19:30 chiều thứ 5, ngày 14/09/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Brilliant - Số 162 Bạch Đằng, Hải Châu.

Hà Nội

  • Thời gian: 15:00 đến 17:30 chiều thứ 7. ngày 16/09/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Fortuna - số 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình.

Ngoài ra, khách mời cũng sẽ được tham dự hoàn toàn miễn phí Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS đặc biệt và độc quyền đến từ các chuyên gia của Hội Đồng Anh với chủ đề "Master The IELTS Speaking". Với các bạn chuẩn bị đối mặt với kỳ thi IELTS khó nhằn thì đây sẽ là buổi hội thảo mà các bạn không muốn bỏ lỡ. Hội Đồng Anh cũng dành tặng nhiều phần quà và ấn phẩm học IELTS đặc biệt cho khách tham dự Hội thảo.

Triển lãm Du học Mỹ & Canada 2017 - UNLOCK YOUR POTENTIAL

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS đến từ Hội Đồng Anh

Một số thông tin quan trọng mà các bạn sẽ được tư vấn khi tới tham dự Triển lãm:

Chuẩn bị Hồ sơ và các thủ tục nhập học

Các trường Đại học tại Mỹ & Canada thường sẽ yêu cầu rất nhiều giấy tờ và hồ sơ khi nhập học, nếu không nhận được những sự chuẩn bị và tư vấn kỹ càng, rất nhiều bạn sẽ bị thiếu sót các giấy tờ quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cho bộ hồ sơ nhập học của các bạn bị từ chối. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hướng dẫn và tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia, các bạn sẽ biết cách chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ nhất.

Chọn ngành học và chọn trường học

Một trong những quyết định quan trọng nhất đối với bất cứ du học sinh nào là chọn trường và chọn ngành học. Bạn sẽ chọn ngành học theo đam mê cá nhân hay theo nhu cầu của xã hội và định hướng của gia đình? Bạn muốn học tập ở những thành phố sôi động như New York, Chicago hay bạn thích hợp hơn với cuộc sống thanh bình và ít nhộn nhịp hơn tại những tiểu bang miền đông nước Mỹ? Hơn 40 trường tham gia Triển lãm lần này với các thế mạnh riêng, các môn học đặc trưng riêng sẽ đáp ứng được mục tiêu học tập của các bạn học sinh, sinh viên.

Học bổng Du học

Nhiều suất Học bổng giá trị cao sẽ được trao trực tiếp tại Triển lãm. Đây sẽ là món quà mà chúng tôi dành tặng cho toàn bộ khách mời của Triển lãm. Các bạn lưu ý, khi tới tham dự có thể mang những giấy tờ, chứng chỉ và bảng điểm để được xét Học bổng trực tiếp nhé.

Triển lãm Du học Mỹ & Canada 2017 - UNLOCK YOUR POTENTIAL

Học sinh nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đại diện trường

Triển lãm Du học VNIS - Mùa Thu 2017 sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn để tìm kiếm những thông tin tin cậy, các cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính để giúp bạn thành công. Tại đây, các bạn, những cá nhân mong muốn trải nghiệm chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá giúp bạn tiếp cận một cách dễ dàng nhất các tổ chức giáo dục quốc tế.

Hãy Đăng ký tham gia Triển lãm ngay hôm nay!

 

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TẠI TICKETBOX HOẶC TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY: http://bit.ly/dangkytrienlam 

Hotline tư vấn/hỗ trợ: 097 565 6406

Thông tin vé

Vé mời - TP.HCM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé mời tham dự Triển lãm tại TP. HCM - Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - Số 59 đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1.

Nhà tổ chức

VNIS Education

Tổ chức Hợp tác Giáo dục Quốc tế VNIS Education được thành lập với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, giúp sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên trên toàn thế giới nói chung thành công trên con đường học vấn.

Tầm nhìn
Trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất tại Việt Nam cho các nhà giáo dục, các trường, học sinh-sinh viên và bất kỳ ai quan tâm tới việc học tập tại nước ngoài.

Sứ mệnh
Kiến tạo một tương lai tươi sáng và thành công cho thế hệ trẻ tại Việt Nam bằng các cơ hội học tập tại nước ngoài.

Liên hệ nhà tổ chức