Giới thiệu

Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam được tổ chức từ năm 1996, tổ chức hai lần trong năm, tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 08) và Tp. Hà Nội (tháng 11).

Vietfood & Beverage – Propack sẽ là triển lãm trực tiếp đầu tiên của năm 2022 trong ngành thực phẩm – đồ uống được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đang thu hút sự quan tâm đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện sẽ giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ chuyên ngành.

Đăng ký tham tham quan trực tiếp. Mở cửa miễn phí dành cho tất cả những doanh nghiệp trong ngành và công chúng tham quan.

Có thể đăng ký tham quan trước tại Website chính thức: http://hcm.foodexvietnam.com/pre-reg/

------------

Liên hệ Ban tổ chức:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Hoàng Ngân - 0988 681296

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Tham quan trực tiếp. Không mất vé vào cửa.
Có thể đăng ký tham quan trước tại Website chính thức: http://hcm.foodexvietnam.com/pre-reg/

Nhà tổ chức

VINEXAD

VINEXAD (tiền thân trực thuộc Bộ Công Thương) được hình thành và phát triển từ năm 1975 đến nay với gần 50 năm kinh nghiệm trong các hoạt động Xúc tiến thương mại trong và ngoài nước như tổ chức Hội chợ triển lãm, hội thảo, ….
Với tần suất tổ chức trên dưới 20 triển lãm/ hội chợ trong một năm tập trung tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với các chuyên ngành khác nhau. Hầu hết các triển lãm được tổ chức mang mô hình Quốc tế, nổi bật là những Hội chợ lâu đời nhất được tổ chức tại Việt Nam như VIETNAM EXPO; những triển lãm Quốc tế chuyên ngành đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam duy trì tới hôm nay chuyên ngành về thực phẩm & đồ uống (VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK); Chuyên ngành Y Dược (MEDI-PHARM EXPO). Các triển lãm chuyên ngành duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Thể Thao (SPORTSHOW); Chuyên ngành về lĩnh vực Cơ khí & Dụng cụ (HARDWARE & HANDTOOLS EXPO); Chuyên ngành về Cảnh Quan (GARDEN & LANDSCAPE), ….

Liên hệ nhà tổ chức