Giới thiệu

🎉Triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 17 - AVShow 2019 Hà Nội sẽ diễn ra từ 9h đến 18h các ngày 23-24-25 tháng 11 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Việt Nam - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội . Với sự tham gia của nhiều nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech hàng đầu.

❤️AV Show 2019 Hà Nội là điểm đến trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất, triển lãm cũng là dịp để những tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

🌟Phòng nghe nhìn bao gồm: phòng xem film và nghe nhạc, xen kẽ phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, các sản phẩm portable, tai nghe hoặc các phòng giao lưu của các diễn đàn audio.

🌟Audio Hoàng Hải góp mặt tại AV Show 2019 Hà Nội với 3 phòng - phòng nghe nhạc, phòng xem phim và phòng trưng bày các sản phẩm cao cấp và mới nhất đến từ các thương hiệu âm thanh, điện tử danh tiếng mà Audio Hoàng Hải là nhà phân phối như: Focal, AVM, ...

🌟Đến với triển lãm, khách tham quan được đắm chìm trong những thiết kế âm thanh từ hi-fi cho đến hi-end với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ loa, ampli, đầu CD, mâm đĩa than cho đến tai nghe, dây tín hiệu, DAC,…. Chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất, phòng nghe thử demo, phòng phim,… cùng rất nhiều hoạt động thú vị sẽ mang đến những bất ngờ cho khách tham quan.
--------------------------------------------------------------------------------
AvShow 2019 Hà Nội
Thời gian: 9h – 18h ngày 23-24-25/11/2019
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Việt Nam - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin vé

Vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé miễn phí

Vé miễn phí 2

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé miễn phí 2

Nhà tổ chức

Audio Hoàng Hải

23D Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức