Giới thiệu

Triển lãm và Mở bán bất động sản trên toàn nước Úc
Diễn ra vào lúc 08:30, Thứ Bảy, 20/04/2019 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (Tp. HCM)

 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Trong thời đại kinh tế hội nhập, người Việt ngày càng có nhiều hoạt động trên trường quốc tế như kinh doanh, thương mại, học tập, và định cư… Với xu thế đó, bất động sản nước ngoài cũng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là bất động sản tại Úc. Đầu tư bất động sản tại Úc được xem là lựa chọn hấp dẫn nhất với nguồn cầu tăng liên tục và tiềm năng tăng trưởng lớn.

Nhằm mang đến những giá trị tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, IMM Group phối hợp cùng 8 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu nước Úc để tổ chức Triển lãm và Mở bán bất động sản trên toàn nước Úc vào ngày 20 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center.

Đến với sự kiện quý nhà đầu tư sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các giám đốc cấp cao của từng đơn vị, cũng như so sánh và chọn mua nhà thuộc nhiều dự án khác nhau - được phân phối độc quyền bởi IMM Group cùng với những ưu đãi hấp dẫn lên đến 400 triệu đồng.

 

THỜI GIAN: 08:30 – 12:30, THỨ BẢY, 20/04/2019

ĐỊA ĐIỂM: Gem Center, Sảnh Saltus, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q1, TP. HCM

*Sự kiện có hỗ trợ phiên dịch

 

------------------------------------------------------

LỢI ÍCH THAM GIA SỰ KIỆN:

• Mua nhà ở thời điểm giá tốt khi đồng đô Úc đang ở mức đáy (1 AUD=16,500 VND). Người mua nhà trực tiếp hưởng lợi nhuận khi đô Úc quay trở lại mức 18.000 – 22.000 VND/AUD

• Cơ hội sở hữu vĩnh viễn các căn hộ nằm trong hoặc kết nối trực tiếp với các CBD (Central Business District - Các trung tâm kinh tế trọng điểm tại Úc) với mức đầu tư từ 7 tỷ VND

• Tham quan triển lãm các dự án nổi bật tại 3 thành phố lớn tại Úc: Melbourne, Sydney, Brisbane

• Gặp gỡ và mua trực tiếp từ đại diện đến từ 8 chủ đầu tư, với sự tư vấn và đảm bảo quyền lợi từ IMM Group

• Mở rộng quan hệ kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm cùng các Nhà Đầu tư cùng quan tâm đến thị trường bất động sản Úc

• Ưu đãi đặc biệt từ IMM Group với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng dành riêng cho khách hàng mua BĐS ngay tại sự kiện

 

THỜI GIAN: 08:30 – 12:30, THỨ BẢY, 20/04/2019

ĐỊA ĐIỂM: Gem Center, Sảnh Saltus, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q1, TP. HCM

*Sự kiện có hỗ trợ phiên dịch

 

------------------------------------------------------

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

- IMM Group - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư ra nước ngoài cho người Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm.

- IMM Property (www.imm.property), thành viên của IMM Group (www.imm.group) - hiện là thành viên Quốc tế của Hội môi giới BĐS Mỹ (NAR), Hiệp hội Ban chấp hành Hội môi giới BĐS Việt Nam.

- Spire Property Group - công ty tư vấn Bất động sản nổi tiếng tại Úc.

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Sự kiện hỗ trợ phiên dịch

Nhà tổ chức

IMM Group

Năm 2004, ông Trần Văn Tỉnh (sáng lập viên của IMM Group) có cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư cho một khách hàng Canada muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Qua cuộc gặp trên, ông đã thu thập được nhiều thông tin về chương trình nhập cư của các nước Mỹ, Úc, Canada và châu Âu. Từ nền tảng đó, Immigration (Công ty đầu tiên của IMM Group) đã ra đời vào năm 2005. Ở thời điểm này, khái niệm di dân đầu tư còn khá mới mẻ. Do đó, có thể nói Immigration là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai các chương trình định cư nước ngoài này tại Việt Nam. Đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Công ty Immigration đã chính thức lấy tên IMM Immigration, đồng thời IMM Group cũng phát triển các công ty thành viên về quản lý bất động sản, tư vấn đầu tư ra nước ngoài, dịch vụ tài chính kế toán.

Liên hệ nhà tổ chức