Giới thiệu

Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Đây là câu nói lưu truyền ở phương Đông, còn phương Tây cho rằng: “Nụ cười đáng giá ngàn đô-la”. Nụ cười là kho báu mà mỗi người đều có. Không ai có thể mua được hạnh phúc, bình an hay sự hài lòng, dù rằng họ là tỷ phú đi nữa. Vậy mà nụ cười có thể mang lại tất cả những điều đó cho người có nó và cho cả những người xung quanh.

Tuy nhiên với cuộc sống bận rộn ngày nay khiến con người ngày càng nặng nề với nhiều trách nhiệm đến nỗi họ không được một giấc ngủ ngon, bữa trưa thì ăn vội vã và cả ngày lúc nào cũng tất bật. Và nếu cả ngày nhìn lại, chúng ta không còn có nổi 1 nụ cười! Nên ngày càng nhiều người bị trầm cảm, stress, lo âu. Những điều đó đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khả năng kiểm soát cuộc sống của mỗi người chúng ta.

Vậy làm cách nào để duy trì được sự hài lòng, bình an và hạnh phúc và toát ra được khuôn mặt nhẹ nhàng, biết cười từ đó làm cho chúng ta luôn khỏe mạnh. Đó là điều mà chương trình cùng diễn giả khách mời, Ông Letchu sẽ chia sẻ cùng bạn với chủ đề “Cười và Bí Quyết Sống Khỏe” cùng 8 hoạt động tìm hiểu khám phá về Nụ Cười bên trong tại chương trình Triệu Triệu Nụ Cười 27.08

 

NGÀY HỘI TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI

MỈM CƯỜI VÀ CẢ THẾ GIỚI MỈM CƯỜI VỚI BẠN

Thời gian: 9:00AM – 13:30PM, CHỦ NHẬT 27/08/2017

Đối tượng: Chương trình thích hợp cho mọi đối tượng.
Địa điểm: Số 30, đường số 7, Kp 1, P. Hiệp Bình Chánh, QL 13, Bình Triệu, TpHCM (Cách Bến xe Miền Đông khoảng 1km, gần Đại Học Luật TpHCM).

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH GỒM CÓ:

  • 9:00: Chương trình bắt đầu mở cửa đón khách. Tự do tham quan Trung tâm, các hoạt động.
  • 9:30-10:00: Bắt đầu Khai mạc chương trình, Giới thiệu về dự án và các tiết mục khai mạc.
  • 10:00-11:15: Chủ đề "Cười và Bí Quyết Sống Khỏe" cùng Diễn giả Khách mời Ông Letchu, Malaysia.
  • 11:20-12:30: Giới thiệu Các hoạt động trong chương trình và tiếp tục tham gia các hoạt động.
  • 12:30 - 13:30: Ăn trưa. Bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn Xanh miễn phí do các tình nguyện viên Inner Space chuẩn bị trong “Triệu triệu nụ cười”!

Các hoạt động phong phú đa dạng phù hợp với mọi đối tượng:

Hoạt động khám phá: Bói thẻ nụ cười, nụ cười qua các trò chơi giá trị

Hoạt động suy ngẫm, chia sẻ: Nụ cười qua Sách, chuyện kể, ký ức
Quan tâm đến Sức khỏe: Nụ cười qua hít thở đúng cách
Hoạt động dành cho Trẻ thơ: Nụ cười trẻ thơ
Hoạt động thỏa sức Sáng tạo: Nụ cười qua Tranh vẽ, qua Sỏi trang trí

Các khoảng khắc của bạn trong chương trình sẽ được ghi nhận tại Nụ cười qua Ảnh!

Trung tâm Inner Space chào đón tất cả các anh chị đến và tham dự chương trình. Chúng ta hãy cùng tô điểm cho thế giới bằng chính gương mặt tươi vui của mình.

Video chia sẻ về chương trình:

 

 

Thông tin vé

TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM LÀM GIÀU THẾ GIỚI NỘI TÂM (INNER SPACE)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức