Giới thiệu

Mỉm cười và cả thế giới mỉm cười với bạn!
 

“Cuộc đời là một tấm gương soi, cau mặt với nó, nó sẽ cau mặt trả lại với chúng ta ngay; Nếu mỉm cười với nó, nó sẽ thành một người bạn vui tính và tốt bụng”. Thackore

Trieu-Trieu-Nu-Cuoi-Trieu-Trieu-Viec-Tot

Có bao giờ bạn boăn khoăn: Làm thế nào để luôn có nụ cười thật sự? Thực ra nụ cười đã có đó rồi, nó xuất phát từ gương mặt chân thật của bạn, luôn tỏa sáng và đẹp đẽ, làm cho thế giới quanh bạn cũng phải mỉm cười. 

Chỉ là nhiều khi bạn bối rối, sợ hãi và bạn đeo chiếc mặt nạ "lo lắng","buồn phiền", và “bực tức" ....bởi thế giới quanh bạn đang ngày càng thay đổi chóng mặt với nhiều căng thẳng và nỗi sợ. Lâu dần bạn đồng hóa những chiếc mặt nạ đó với chính mình và đánh mất sự bình an, nụ cười và vẻ đẹp vốn có của chính bạn.

Trung tâm Inner Space với sứ mệnh “Làm giàu thế giới nội tâm” thực hiện dự án “Triệu Triệu Nụ Cười, Triệu Triệu Việc Tốt” vào ngày 22/10/2017 tại Trung tâm Inner Space chi nhánh Tân Phú nhằm đánh thức nụ cười chân thật đó bên trong bạn. 

Đặc biệt, diễn giả cô Trish Summerfield, cố vấn Trung tâm Inner Space sẽ chia sẻ cùng các anh chị chủ đề “Từ Giận Dữ đến Bình An” để cùng anh chị tìm những nguyên nhân, cách chế ngự sự giận dữ, một trong những cảm xúc tiêu cực nhất đang chi phối nhiều người để từ đó ta có thể sống vị tha và bình an.

Hãy đến với Inner Space, chúng tôi sẽ cùng bạn đánh thức gương mặt mỉm cười thật tỏa sáng từ vẻ đẹp bên trong bạn!

NGÀY HỘI TRIỆU TRIỆU NỤ CƯỜI, TRIỆU TRIỆU VIỆC TỐT

“Mỉmcười và cả thế giới mỉm cười với bạn”

Thời gian: 3:00PM – 7:30PM, Chiều Chủ nhật ngày 22/10/2017

Đối tượng: Chương trình thích hợp cho mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên.

Địa điểm: Trung tâm Inner Space chi nhánh Tân Phú, 75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Số lượng tham dự: Tối đa 200 khách tham dự. 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH GỒM CÓ:

15:00: Chương trình bắt đầu mở cửa đón khách. Tự do tham quan Trung tâm Inner Space và các hoạt động.

15:30-15:45: Bắt đầu giới thiệu chương trình, tiết mục mở đầu.

15:45-16:45: Chủ đề "Từ Giận Dữ đến Bình An" cùng Diễn giả Cô Trish Summerfield, cố vấn Trung tâm Inner Space tại Việt Nam.

16:50-18:30: Giới thiệu Các hoạt động trong chương trình và khách tham dự tham gia các hoạt động phù hợp với bản thân.

18:30 - 19:30: Mời các anh chị ăn tối. Bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn Xanh miễn phí do các tình nguyện viên Inner Space chuẩn bị trong “Triệu TriệuNụ Cười - Triệu Triệu Việc Tốt”!

 

Trieu-Trieu-Nu-Cuoi-Trieu-Trieu-Viec-Tot

 

Các hoạt động phong phú đa dạng phù hợp với mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên:

Hoạt động khám phá bản thân: Bói thẻ bình yên, Trò chơi đánh thức các giá trị

Hoạt động dành cho Teen: Game show: Ai Bình Tĩnh Nhất?

Hoạt động thư giãn, trải nghiệm bình an: 2 phòng Oxi cho tâm hồn.

Hoạt động tìm hiểu, chia sẻ: Nụ cười qua Tranh, cây Bình An.

Nụ cười qua Thư pháp. Các bạn sẽ được một nghệ nhân Thư pháp (chú cũng là TNV tại Trung tâm) viết tặng bạn/ người thân một bức thư pháp về chủ đề bình an (Bạn có thể chọn từ mà bạn cần viết)

Các khoảng khắc trong chương trình sẽ được ghi nhận tại Nụ cười qua Ảnh!

Lưu ý: Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook, Zalo.
 

Trieu-Trieu-Nu-Cuoi-Trieu-Trieu-Viec-Tot

Chia sẻ từ phía các khách mời và TNV tham gia dự án:

Tôi đã biết cười !

Cách đây 5 năm, hầu hết những người gặp tôi đều nói: nhìn ông này khó đăm đăm, mặt thì nhăn nhó khó chịu, hầu như chẳng ai thấy tôi cười... Nhưng cười làm sao được vì bản thân cứ loay hoay đối phó với các tình huống vây quanh mình, nhất là trong công việc tiếp xúc với bệnh nhân nghiện ma túy... stress bủa vây tôi suốt cả ngày và đi cả vào trong giấc mơ.

Tôi bắt đầu các khóa học tại Inner Space từ chương trình các Giá trị sống,Tư Duy Tích Cực, Bình An Nội Tâm...dần dần nụ cười đã trở lại trên môi lúc nào mà tôi chẳng hay. Hạnh phúc đã mỉm cười với tôi một cách tự nhiên mà còn có ảnh hưởng tích cực đến mọi người chung quanh tôi, tôi đã có những thay đổi đến 180°, từ giận dữ đến bình an....

"Mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn"

Anh Lại Văn Anh, Giám đốc Trung tâm Cai nghiện ma túy Làng Bình Minh

 

"Một chương trình rất nhẹ nhàng, nhưng sâu sắc. Tôi có cơ hội nhìn lại tâm hồn mình. Đúng là nụ cười thật sự là minh chứng của một tâm hồn sáng trong. Tuyệt vời nhất là chương trình cho tôi được nhìn những khuôn mặt quá đẹp khi họ cười, họ vui, họ hạnh phúc. Để tôi hiểu được, cái đẹp nhất trên đời là những giá trị nhân văn tỏa ra từ khuôn mặt con người. Tôi thích chương trình đã kết nối những con người xa lạ trở nên gần gủi qua nụ cười. Đã tạo thêm tình thân cho những anh em chung tay làm chương trình." 

Nhà báo Trường Sơn, Báo Phụ Nữ

 

Thông tin vé

Triệu Triệu Nụ Cười, Triệu Triệu Việc Tốt kì II

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức