Giới thiệu

Bạn có nghĩ việc xây dựng một mối quan hệ với con quan trọng không? Nên xây dựng từ khi nào, từ sớm hay đợi đến tuổi teen dậy thì rồi mới xây?

Bạn có đang gặp khó khăn gì trong việc giao tiếp với con, và mình đã thực sự hiểu con chưa?

Bạn có muốn làm cho cuộc sống của con mình tốt hơn, hạnh phúc hơn không?

 

Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc cùng thầy Võ Văn Nam, Tiến sĩ Tâm lý đã giúp hơn 1.000 cha mẹ hiểu con của mình nhiều hơn

Vài nét về TS Tâm lý Giáo dục học Võ Văn Nam:

  • Nguyên trưởng khoa Tâm lý Giáo dục, trường Đại học Sư phạm Tp.HCM
  • Tham gia và chủ trì các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp về giáo dục
  • Viết và đồng xuất bản các quyển sách về Giáo dục học & nguyên cứu khoa học
  • Báo cáo viên cho các chuyên đề tâm lý cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường học, các cơ sở giáo dục, các tổ chức đào tạo…
  • Tư vấn các mục tâm lý của báo và các đài truyền hình Trung ương và địa phương

 

Về vấn đề này, Tiến Sĩ Võ Văn Nam - nguyên trưởng khoa tâm lý Trường ĐH Sư phạm TP.HCM từng chia sẻ kinh nghiệm: “Muốn nâng đứa trẻ lên, trước hết người lớn phải khom mình xuống”.

 

Với mục đích chia sẻ cùng cha mẹ những kiến thức bổ ích cần thiết trong việc giáo dục con cái nhằm xây dựng một nền tảng nhân cách tốt đẹp giúp các bé vững bước trong tương lai, Cộng đồng Anh Ngữ thông minh Brainy English Network B.E.N sẽ tổ chức thường xuyên các buổi nói chuyện chuyên đề cùng chuyên gia tâm lý nổi tiếng - Tiến Sĩ Võ Văn Nam.

 

Chuyên đề đầu tiên “Cha mẹ hãy là người bạn thân thiết nhất của con” sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng chủ nhật 30/7/2017 tại hội trường trường tiểu học Võ Trường Toản, 354/74 Lý Thường Kiệt, Quận 10.

 

Trân trọng kính mời quý phụ huynh quan tâm đăng ký Mỗi phụ huynh được khuyến khích mời thêm 2 đến 3 phụ huynh khác có quan tâm, với mục tiêu hỗ trợ được nhiều phụ huynh những kiến thức cần thiết trong việc nuôi dạy con cái, đó sẽ là hành trang tốt nhất cho tương lai của các bé.

--------------------------------------------------------------

Bạn đã biết đến B.E.N chưa?

B.E.N được thành tập với tiêu chí tạo dựng một Cộng đồng cha mẹ quan tâm, chia sẽ từng bước đi, từng chặng đường từ chập chững cho đến thành công của các con. Chúng tôi đào tạo không chỉ tiếng Anh mà bao gồm kỹ năng sống cho trẻ, với mục tiêu tạo ra một thế hệ các Lãnh đạo nhí quyết đoán, tự lập, tự tin, sống chan hòa và biết giúp đỡ lẫn nhau.

Với đội ngũ Điều Hành mang trên mình hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Giáo dục, và đội ngũ Giáo viên đến từ Anh, Mỹ đang hoạt động hết công suất, chúng tôi có lòng tin mãnh liệt rằng – với chiến lược giáo dục đúng đắn, thời gian đồng hành hợp lý, B.E.N sẽ mang giá trị Giáo dục toàn diện nhất đến với những người thân yêu và con cháu của Quý vị.


Youtube: 

🏫 354/15B Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
🏫 224/8C Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

 

 

Thông tin vé

B.E.N 1

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

B.E.N - Brainy English Network

Brainy English Network là mô hình học tập tư duy Tiếng Anh kết hợp rèn luyện các kỹ năng sống cơ bản & nâng cao dành cho trẻ em từ 18 tháng tuổi trở lên.

Liên hệ nhà tổ chức