Giới thiệu

Thư mời: Trở thành công dân đảo St Kitts-Nevis bằng đầu tư, Thuyết trình dành cho cá nhân, 30 /03/ 2017 tại Hà Nội, Việt Nam

Ngày: Thứ năm, ngày 30 tháng 3 năm 2017

Vào lúc:  18:00 - 21:00

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Việt Nam được phục vụ tiệc chiêu đãi Gala Dinner miễn phí.

Trân trọng kính mời Quý quan khách,

MillionaireAsia & Broadwell Holdings LLC trân trọng kính mời ông/bà tới dự buổi thuyết trình riêng cùng tiệc cocktail về một trong những cách hữu ích nhất và an toàn nhất để đầu tư bất động sản và có quốc tịch thứ hai (hộ chiếu) thông qua Chương trình Đầu tư Quốc tịch St Kitts-Nevis (CBI).

St Kitts (được biết với tên St Christopher) là một hòn đảo hấp dẫn đặt ở Tây Ấn Độ nổi bật như là một trong những điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất thế giới, và là thiên đường thuế cho các nhà đầu tư. Với hơn 1,6 triệu hành khách đến mỗi năm và hàng trăm ngàn du khách dựa trên sở hữu đất cũng đến đảo. St. Kitts là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Năm 1984, St Kitts-Nevis trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới khởi động Chương trình Trở thành Công dân bằng đầu tư và hiện nay vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Khu mua sắm (The Mall) của St. Kitts nằm tại Khu thương mại Golden Rock Commercial Park (GRCP) là khu thương mại đầu tiên được phê duyệt theo Chương trình CBI ở St. Kitts-Nevis, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tận dụng lợi ích về thuế, lợi tức đầu tư và gần như quan trọng nhất, là có được quốc tịch thứ hai (hộ chiếu).
Thông tin về St Kitts

Khu vực: Mỹ Latin & Ca-ri-bê;
Mức thu nhập: Cao
Liên bang Saint Kitts và Nevis nằm giữa Đại Tây Dương và Biển Ca-ri-bê, với GDP 765,9 triệu USD (2013). Trong thập kỷ qua, đất nước đã chuyển mình từ một nước sản xuất đường thành một điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.
St. Kitts tiếp tục được xếp hạng trong danh sách "10 hòn đảo đẹp nhất trên thế giới" của U.S. News & World Report.

Trung tâm mua sắm (The Mall) St. Kitts ở Công viên thương mại Golden Rock (GRCP)
GRCP là bất động sản thương mại cao cấp, chức năng hỗn hợp trên hòn đảo St Kitts ở Đông Ca-ri-bê.
Đây là bất động sản thương mại duy nhất được phê duyệt cho Chương trình Đầu tư Quốc tịch ở St. Kitts.
Đầu tư vào GRCP cho phép nhà đầu tư quốc tế có một văn phòng hoặc không gian thương mại trong The Mall, một địa chỉ kinh doanh, và khả năng được mở một tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp trên đảo St. Kitts.
Và cuối cùng, người mua một đơn vị thương mại trong The Mall sẽ đủ điều kiện để được cấp hộ chiếu thứ hai và quốc tịch St. Kitts & Nevis cho người mua, vợ/chồng và người phụ thuộc đủ điều kiện.
Chương trình GRCP đã bán 40 suất CBI trong giai đoạn I của khu mua sắm St. Kitts, đến nay đã hoàn thành 85% (xem hình dưới). Trung tâm mua sắm này nhận được khoản vay trị giá 14,8 triệu đô la Mỹ từ Ngân hàng quốc gia St Kitts-Nevis-Anguilla cho việc xây dựng trung tâm mua sắm – The Mall (giai đoạn I), hoàn toàn độc lập với giai đoạn II và giai đoạn III.
Các khoản đầu tư vào GRCP được hưởng lợi thế về thuế tốt hơn cho nhà đầu tư cho hoạt động kinh doanh của mình và tạo ra lợi nhuận đầu tư ngay lập tức.

    

Lợi ích của CBI Đối với nhà đầu tư
Giá trị chủ yếu cho các nhà đầu tư với The Mall ở St. Kitts-Nevis là trở thành công dân, kết hợp với lợi thế tuyệt vời về thuế kinh doanh và lợi tức đầu tư ngay lập tức.
Các cá nhân đầu tư 500.000 đô la Mỹ hoặc nhiều hơn với The Mall, sẽ nhận được hộ chiếu St. Kitts & Nevis cho bản thân và những người phụ thuộc sau khi quy trình thẩm định đã hoàn tất thành công.
Chương trình CBI tiếp tục tạo ra hàng triệu đô la cho Liên bang St Kitts-Nevis kể từ khi được khởi động và tiếp tục tăng trưởng mỗi năm.
Người có thu nhập cao từ Châu Á đã nhận thấy giá trị to lớn khi đầu tư vào St. Kitts-Nevis và có thêm quốc tịch và hộ chiếu thứ hai.
Liên bang có chính sách thuế thân thiện, không có thuế thu nhập cá nhân, không có thuế tăng vốn, không có thuế tài sản, không có thuế thừa kế, không có thuế quà tặng và các công ty có thể dễ dàng có được một khoản miễn thuế đầy đủ.
Hộ chiếu của St Kitts-Nevis là một hộ chiếu thứ hai tuyệt vời để bạn được du lịch miễn thị thực/visa tới hơn 133 quốc gia trên thế giới bao gồm các nước Châu Âu và Ca-ri-bê. Khoảng thời gian để nhận được hộ chiếu thường là từ 2 đến 3 tháng sau khi khoản đầu tư được thực hiện.
Hãy tham gia với chúng tôi để có một bài thuyết trình riêng về cách thức đầu tư vào The Mall of St Kitts tại Công viên thương mại Golden Rock để giúp bạn có được quốc tịch và hộ chiếu thứ hai, lợi tức đầu tư ngay lập tức, tối đa hóa lợi ích về thuế của bạn, và đa dạng hóa các khoản đầu tư và quốc tịch của bạn.

  

 

Thông tin vé

Đăng ký tham dự và dự tiệc chiêu đãi miễn phí tại Khách sạn 5 Sao Hà Nội

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nhận Passport công dân của đảo St Kitts-Nevis bằng khoản đầu tư bất động sản với 500.000 USD

Đại diện tại Việt Nam:
Ông Huỳnh Văn Nhiên
Director of QB Holding Co., Ltd

Chúng tôi rất mong sự tham gia của bạn.

Liên hệ nhà tổ chức