Giới thiệu

EDUCINE là phương thức vừa học vừa giải trí, giúp người tham dự tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, sâu sắc từ nền tảng lý thuyết khoa học. Phần thảo luận sôi nổi sẽ mang đến cho người tham dự những ý kiến và kinh nghiệm quý báu từ chuyên gia và những người khác. Ngoài ra, các bài test sẽ giúp bạn có cái nhìn xác thực hơn về thực trạng để có cơ sơ khắc phục những yếu điểm và trang bị thêm những kỹ năng nhằm phát huy tối đa những ưu điểm và năng lực của người tham gia.

MỤC ĐÍCH

Tư duy tích cực và tinh thần lạc quan là công cụ giúp mỗi cá nhân có cuộc sống chất lượng, hào hứng, có ý nghĩa và quan trọng để gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mục đích của chương trình mang lại cho người tham dự những kiến thức và kỹ năng:

  • Phương pháp vượt qua khủng hoảng.
  • Làm thế nào xóa bỏ tâm trạng chán nản, thất vọng.
  • Hiểu quy luật hấp dẫn và cách vận dụng để đạt được nhiều thành công.
  • Phương pháp làm cho cuộc đời luôn tươi đẹp, hướng đến cuộc sống vui vẻ, tích cực và thành công.

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN ĐẠT

  • Lý thuyết
  • Xem phim
  • Thảo luận
  • Bài tập

NỘI DUNG CHÍNH

  • Mô hình tư duy tích cực
  • Các bước xây dựng tư duy tích cực
  • Cùng xem những trích đoạn phim tiêu biểu của phim “Yes Man” & “The Secret” và khám phá một quy luật giúp những người nổi tiếng thế giới thành công.

DIỄN GIẢ

Ông Vũ Thế Dự là nhà tư vấn chiến lược và phát triển lãnh đạo tổ chức, là giáo viên, là nhà diễn giả hàng đầu. và sáng lập viên công ty Beautiful Mind Consulting (BMC). BMC là công ty tư vấn giúp các nhà quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam phân tích, thiết kế và thực thi chiến lược và vận hành doanh nghiệp.
Là nhà quản lý tổ chức và tư vấn phát triễn tổ chức chuyên nghiệp, ông Vũ làm việc và đam mê trong lĩnh vực phát triển cá nhân và lãnh đạo trong tổ chức. Đặc biệt gần đây với mong muốn phát triển một thế hệ trẻ có kiến thức, tài năng và có lòng phục vụ cộng đồng ông tổ chức nhiều lớp huấn luyện về đào tạo lãnh đạo như phát triển doanh nhân trẻ và huấn luyện tài chính cho trẻ em. Ông có 2 bằng sáng chế về các game huấn luyện tài chính cho trẻ em.
Trước khi sáng lập công ty Tư vấn Truyền thông BMC và Tư vấn bán lẻ Athena, Ông có trên 16 năm là cựu tổng giám đốc công ty nghiên cứu thị trường GfK (là 1 trong 3 công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới) phụ trách Việt Nam, Thái lan, Campuchia và Philippines.

 

Thông tin vé

asdfghjkl

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Early bird

770.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Beautiful Mind Consulting

Beautiful Mind được thành lập vào năm 2009 với ý tưởng làm cho mọi người hiểu và nhận thức các vấn đề một cách dễ hiểu, vui và nhanh nhất, nhằm tạo cảm xúc giúp thôi thúc mọi người nhận thấy cần tham gia giải quyết vấn đề một cách tự nguyện.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp huấn luyện và tư vấn về truyền thông và thực thi chiến lược qua các phương tiện giải trí như qua phim ảnh, trò chơi kinh doanh tương tác hay qua mô hình kinh doanh giả lập, mô phỏng các tình huống kinh doanh thực tế để giúp người tham gia trải nghiệm, nhận ra vấn đề, làm chủ các giải pháp và hơn hết giúp nâng cao khả năng tự khám phá, học hỏi nhanh để có thể hiện thức hóa tầm nhìn của chính người học và của doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức