Giới thiệu

HỘI THẢO

Chiến thuật Từ khoá Google tiếp cận khách hàng

Một trong những bước đầu tiên khách hàng làm khi tìm hiểu một bất động sản là tìm kiếm từ khóa liên quan.

Tuy nhiên, những người làm bất động sản vẫn còn những nhận định sai như chọn từ khóa quá chung chung, sai từ khóa, từ khóa cạnh tranh cao hay không phù hợp tâm lý khách hàng…

Hiểu được điều đó, MuaBanNhaDat mang đến hội thảo “Chiến thuật Từ khoá Google tiếp cận khách hàng” để giúp các nhân viên kinh doanh bất động sản hiểu rõ về cách chọn đúng từ khóa và phân tích tâm lý khách hàng để quảng cáo hiệu quả hơn.

Hội thảo sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích xoay quanh các chủ đề:

  1. Lý giải xu hướng đầu tư của khách hàng tại các khu vực trong TPHCM và Hà Nội - những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
  2. Phân tích tâm lý khách hàng theo độ tuổi và thu nhập khi tìm kiếm từ khoá
  3. Chiến thuật chạy từ khoá khi đã hiểu tâm lý khách hàng

Với sự tham gia của các diễn giả danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hội thảo sẽ đảm bảo chất lượng chuyên môn cao và cung cấp kiến thức hữu dụng.

 

Diễn giả

--------------------------------------------------------------

Anh Ngô Văn, Marketing Manager - Novaland

Anh Ngô Văn có 15 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó 10 năm chuyên sâu vào mảng marketing và sale cho BĐS. Với trải nghiệm qua nhiều Chủ đầu tư lớn như Novaland, quỹ đầu tư VRE, Tập đoàn Mỹ Keller Williams … anh đã phụ trách nhiều chiến dịch xây dựng thương hiệu, triển khai marketing cho các dòng sản phẩm cao cấp: căn hộ, nghỉ dưỡng, khu đô thị. Quan điểm của anh là Digital Marketing là 1 xu hướng nhưng cũng là 1 thách thức lớn cho thị trường BĐS.

Đến với Hội thảo lần này, anh sẽ tập trung chia sẻ những xu hướng đầu tư của thị trường, phân tích hành vi tâm lí người mua và vài khuyến nghị giúp các bạn sale thành công

--------------------------------------------------------------

Anh Phạm Phước Nguyên, Head of Performance Biz-Eyes - Square Group

Phạm Phước Nguyên là người có nhiều trải nghiệm với hơn 8 năm trong lĩnh vực Marketing và 6 năm với Digital Marketing. Riêng với ngành bất động sản anh kinh qua rất nhiều dự án từ Căn hộ của CĐT Nam Long (Ehome, Flora, Valora…); Hà Đô; Vietcomreal; An Gia; Him Lam… đến Đất nền của tập đoàn 5 sao… với vai trò tư vấn chiến lược Thương hiệu cho CĐT đến triển khai phòng Marketing để đảm bảo doanh số cho các sàn. Ngoài ra anh đã và đang tham gia đào tạo tại các học viện có uy tín như Vinalink, DGM và EQVN.

Anh Nguyên sẽ chia sẻ về các chiến thuật và công cụ hỗ trợ chạy từ khoá giúp Nhân viên kinh doanh Bất động sản có hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả. --------------------------------------------------------------

Anh Nguyễn Thành Trung, Marketing Management Director - TNR Holdings Vietnam

Anh Trung có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dành cho Bất động sản. Anh từng phụ trách Marketing và truyền thông của khối tập đoàn, trung tâm thương mại và bất động sản VinGroup; Giám Đốc Marketing TonyMoly Việt Nam; Giám đốc Marketing và truyền thông tập đoàn GFS; và hiện tại là Giám đốc Quản lý Marketing của TNR Holdings Việt Nam.

Đến với hội thảo lần này, anh Trung cùng những kinh nghiệm chuyên môn trong cả lĩnh vực marketing và bất động sản sẽ mang đến những chia sẻ về xu hướng đầu tư và phân tích tâm lý khách hàng cực kì hữu ích.

--------------------------------------------------------------

Ngày 13/10, hội thảo tại TPHCM sẽ có sự tham gia của anh Ngô Văn và anh Phạm Phước Nguyên.

Ngày 20/10, hội thảo tại Hà Nội sẽ có sự tham gia của anh Phạm Phước Nguyên và anh Nguyễn Thành Trung.

 

Nội dung buổi hội thảo

8:45 - 9:00: Đón Khách

9:00 - 10:00: Xu hướng đầu tư và tâm lý khách hàng khi tìm kiếm bất động sản

10:00 - 10:20: Giải lao - tiệc trà

10:20 - 11:00: Giải pháp & chiến thuật chạy từ khoá giúp tiếp cận KH đúng đắn

11:00 - 11:15: Toạ đàm - Hỏi đáp

 

*Chỉ có tại sự kiện*

Bốc thăm trúng thưởng:

  • 3 balo MuaBanNhaDat năng động
  • Khuyến mại Gói quảng cáo từ khoá

MUA VÉ NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 99.000 vnd

Thông tin vé

Vé bán Online

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

MuaBanNhaDat

MuaBanNhaDat là trang web về thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, và được quản lý bởi Ringier, tập đoàn Truyền thông hàng đầu Thụy Sỹ. Mỗi ngày, có hơn 5.000 tin đăng bán bất động sản mới trên trang web MuaBanNhaDat, khá đa dạng, từ nhà phố, chung cư, căn hộ, đến đất nền. Đối với người đang có nhu cầu mua nhà, MuaBanNhaDat không chỉ mang đến những bất động sản từ những nhà phát triển đầu tư bất động sản và sàn giao dịch uy tín; mà còn có những thông tin hữu ích giúp cho người mua nhà tìm kiếm và mua nhà dễ dàng hơn. Đối với nhà kinh doanh bất động sản, MuaBanNhaDat chính là nơi giúp họ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ nhà tổ chức