Giới thiệu

Đối với rất nhiều phụ huynh muốn con đi du học nhưng lại lo lắng con cái đi học quá xa, khó thăm nom thì Singapore là một địa điểm mà phụ huynh có thể yên tâm cân nhắc. Nổi tiếng về chi phí hợp lý, địa lý gần Việt Nam, không cần xin visa, phụ huynh có thể dễ dàng bay sang thăm học sinh bất cứ lúc nào. Với thời gian đào tạo ngắn và chất lượng giáo dục đẳng cấp, đất nước Singapore nổi tiếng văn minh, người dân Singapore có tinh thần kỷ luật rất cao, Singapore chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai còn đang phân vân về địa điểm du học.

 

Curtin_Sing_new_pic

 

Từ ngày 22/3 đến 31/3, StudyLink sẽ triển khai chương trình “Tuần lễ du học Singapore tháng 3” tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong tuần lễ đặc biệt này, Quý vị phụ huynh, học sinh sẽ được tư vấn miễn phí về định hướng ngành học, chương trình đào tạo, điều kiện đầu vào và hồ sơ du học đến trường Đại học Curtin – Singapore, ngôi trường nổi tiếng của Úc nhưng chi phí hết sức hợp lý khi học tại cơ sở ở Singapore mà vẫn có cơ hội sang Úc học 2 năm cuối và lấy thị thực làm việc 2 năm ở Úc, sau đó có thể xin định cư tại Úc.

Địa điểm tư vấn Tuần Lễ Du Học Singapore trong thời gian từ 22/3 đến 31/3/2017:    

  • Trụ sở StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • Trụ sở StudyLink, phòng 1, tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đặc biệt, StudyLink sẽ có buổi Phỏng vấn trực tiếp để các học sinh có cơ hội gặp gỡ đại diện từ trường Đại học Curtin để tìm hiểu rõ hơn cho định hướng du học của mình.

Thời gian:       17g30 – 19g00, Thứ Năm, ngày 30/03/2017.

Địa điểm:        Trụ sở StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM

Những khách mời tham dự Phỏng vấn trực tiếp sẽ có cơ hội nhận được quà tặng, ưu đãi cực hấp dẫn, bao gồm:

  • Tặng vé máy bay 1 chiều đến Singapore trị giá 120 USD tương đương 2.700.000 VNĐ.
  • Miễn phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào của trường.
  • Tặng túi xách và USB Curtin Singapore.
  • Tặng thẻ Ezlink để di chuyển bằng các phương tiện công cộng tại Singapore.
  • Tặng 1 suất rút thăm trúng thưởng hàng quý bao gồm: Giải Nhất – Ipad Mini, Giải Nhì – Điện thoại thông minh, Giải Ba – phần thưởng trị giá 125.000đ
  • Tặng 1 suất học bổng 20% Anh văn giao tiếp tại StudyLink.
  • Tặng thẻ khách hàng VIP để hưởng dịch vụ ưu đãi dài hạn.

*Quà tặng có kèm theo điều kiện.

Vì sao nên chọn Đại học Curtin Singapore?

Curtin Singapore mang đến cho bạn một nền tảng giáo dục năng động và thực tiễn để sẵn sàng đáp ứng điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới. Chương trình học của trường được quốc tế công nhận rộng rãi. Đồng thời, trường có những khóa tiếng Anh và chương trình dự bị đại học được giảng dạy bởi Navitas English và Curtin College, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên chưa đạt yêu cầu đầu vào trực tiếp có cơ hội đạt được văn bằng của trường.

Thông tin vé

TUẦN LỄ DU HỌC & PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP ĐẠI HỌC CURTIN SINGAPORE CƠ HỘI NHẬN VÉ MÁY BAY ĐẾN SINGAPORE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC STUDYLINK

Thành lập vào năm 2004, Trung tâm tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức