Giới thiệu

Là cầu nối giữa Đông và Tây trong nhiều thế kỷ, Singapore nằm ở trung tâm Đông Nam Á, là nơi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại ngày nay. Với hệ thống giáo dục xuất sắc, Singapore được xếp hạng hàng đầu Châu Á về lĩnh vực này, bằng cấp tốt nghiệp của Singapore có giá trị quốc tế. Singapore đang hoạch định chiến lược trở thành "trường học toàn cầu" với môi trường giáo dục chất lượng, kỷ luật cao cùng bằng cấp đạt chuẩn quốc tế.

 

UL_I_SmallBanner_Curtin_Leadership_Centre_2015

 

Từ ngày 25/9 đến 30/9, StudyLink sẽ triển khai chương trình “Tuần lễ du học Singapore tháng 9” tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong tuần lễ đặc biệt này, Quý vị phụ huynh, học sinh sẽ được tư vấn miễn phí về định hướng ngành học, chương trình đào tạo, cơ hội nhận học bổng hơn 5000 USD cùng điều kiện đầu vào và hồ sơ du học đến trường Đại học Curtin - Singapore.

Địa điểm:       

  • Trụ sở StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM
  • Trụ sở StudyLink, phòng 1, tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đặc biệt, StudyLink sẽ có buổi Phỏng vấn trực tiếp để các học sinh có cơ hội gặp gỡ đại diện từ trường Đại học Curtin để tìm hiểu rõ hơn cho định hướng du học của mình.

Tại Hồ Chí Minh

Thời gian:       17g30 – 19g00, Thứ Sáu, ngày 29/9/2017.

Địa điểm:         Trụ sở StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM

 

Tại Hà Nội

Thời gian:       17g30 – 19g00, Thứ Sáu, ngày 29/9/2017.

Địa điểm:        Phòng 1, tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

 

 

curtin-singapore-students-auditorium

 

Những khách mời tham dự Phỏng vấn trực tiếp sẽ có cơ hội nhận được quà tặng, ưu đãi cực hấp dẫn, bao gồm:

  • Hỗ trợ 3.000.000 VNĐ vé máy bay một chiều đến Singapore
  • Tặng 01 suất rút thăm trúng thưởng hàng quý với Giải Nhất: 01 iPad Mini trị giá 6.000.000 VNĐ, Giải Nhì: 01 Điện thoại thông minh trị giá 2.000.000 VNĐ, Giải Ba: 10 phần quà tặng pin sạc dự phòng trị giá 125.000 VNĐ/cái, sẽ được trao vào mỗi cuối quý (áp dụng cho hồ sơ có ghi danh).
  • Tặng thẻ khách hàng VIP để hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi dài hạn với StudyLink và các đối tác, trong đó đặc biệt ưu đãi: tặng 2.200.000 VNРkhi có nguời thân, bạn bè sử dụng dịch vụ du học của StudyLink (áp dụng có diều kiện), giảm 100% học phí một (1) khóa học tiếng Anh Giao tiếp tại StudyLink (khi có thời gian học phù hợp) và ưu đãi phí chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng đối tác Commonwealth hoặc Eximbank.
  • Miễn phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào của trường.
  • Tặng túi xách và USB Curtin Singapore.
  • Tặng thẻ Ezlink để di chuyển bằng các phương tiện công cộng tại Singapore.

*Quà tặng có kèm theo điều kiện.

Thông tin vé

Phỏng vấn trực tiếp Đại học Curtin Singapore - Cơ hội nhận học bổng - Tp.HCM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Phỏng vấn trực tiếp Đại học Curtin Singapore - Cơ hội nhận học bổng - Hà Nội

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC STUDYLINK

Thành lập vào năm 2004, Công ty tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Công ty nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức