Giới thiệu

Golden Generation Program (GGP) là chương trình học bổng đào tạo và thực tập tại TGM trị giá hơn 50.000.000đ đặc biệt dành cho những bạn sinh viên năm nhất, năm hai tại các trường Đại học / Cao đẳng ở Hà Nội và TP.HCM.

Chương trình được thiết kế đặc biệt bởi 2 chuyên gia đào tạo - diễn giả Trần Đăng Khoa và diễn giả Trần Đăng Triều, cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế (International Federation Certified Coach) của TGM nhằm mục đích tìm kiếm và đào tạo những bạn trẻ năng động và đầy nhiệt huyết cống hiến để trở thành một phần trong THẾ HỆ HOÀNG KIM của cả TGM lẫn Việt Nam trong tương lai.

Thông tin vé

Early Bird

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhận suất HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT 100% HỌC PHÍ chỉ dành riêng cho GGPer để tham gia chương trình đào tạo kéo dài ít nhất 1 năm có tổng giá trị lên đến 50.000.000 đồng.

Nhà tổ chức

TGM

Dù có những khóa học gây được tiếng vang lớn, TGM cũng không tự xem hay tự nhận mình là công ty đào tạo kỹ năng hàng đầu, bởi vì chúng tôi chưa bao giờ ngừng cạnh tranh với chính mình và làm tốt hơn chính mình. Chúng tôi không nghĩ đến chuyện tạo ra những khóa học hay nhất, bởi lẽ không gì có thể là nhất mãi nếu không có sự phát triển. Chúng tôi chỉ luôn nỗ lực để nghiên cứu và sáng tạo nhiều hơn, để khóa học sau sẽ hay hơn và hữu ích hơn khóa học trước, để khi bạn đến với TGM bạn biết rằng: Bạn đang làm việc với những con người luôn khao khát mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn cả “nhất”.

Liên hệ nhà tổ chức